เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master

แนะนำ 20 สถานที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้ในแต่ละภาคต่างๆ

รีวิวอาหารแมว ตามโรค

- ร้านขายอาหารแมว -spot_img
- โรงพยาบาลสัตว์ใกล้ฉัน -spot_img
อาหารแมว เรื่องง่าย ๆ ใกล้ตัวคุณhttps://อาหารแมวเหมียว.com/
สำหรับแมว อาหารก็เปรียบเสมือนเป็นยารักษาโรคชนิดหนึ่ง การที่แมวของเราได้กินของดี ๆ น้องก็จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ เราจึงได้ทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอาหารของแมว และแนะนำการดูแลแมวอยางถูกวิธีให้กับทุกคน
- อีเมลล์ สอบถามข้อมูล -spot_img

แนะนำ 20 สถานที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้ในแต่ละภาคต่างๆ

สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงแล้ว เมื่อต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหรือไปท่องเที่ยว มักจะมีความรู้สึกห่วงสัตว์เลี้ยงของตัวเองอยู่เสมอ จึงมีสถานที่พักต่างจังหวัดทั้งแบบโรงแรม รีสอร์ท และโฮมสเตย์ ที่เปิดให้นำสัตว์เลี้ยงแสนรักไปพักด้วยได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะปล่อยให้น้องหมาหรือน้องแมวเหงาอยู่บ้านตัวเดียวอีกต่อไป ดังนั้นจึงขอแนะนำ 20 ที่พักสัตว์เลี้ยงเข้าได้ ให้การพักผ่อนสบายและครบครันความสะดวก แบบแบ่งภาคมาให้คุณได้ไปเที่ยวอย่างสบายใจ ดังนี้


ที่พัก โซนภาคกลางที่สามารถ นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ด้วย

1.ธีรดา รีสอร์ท สุโขทัย

ธีรดารีสอร์ทในจังหวัดสุโขทัยเป็นหนึ่งในที่พักสวย บรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์ลอฟท์สุดเท่ สามารถนำสัตว์เลี้ยงที่ไม่ว่าจะเป็นน้องหมาหรือน้องแมวเข้าพักได้ มีการปลูกต้นไม้ใหญ่และมีโซนสวนที่ให้ความร่มรื่นดี โดยเป็นโรงแรมเปิดใหม่ที่อยู่ออกมาจากตัวเมืองเพียงเล็กน้อย ถ้าคุณได้เข้าพักและได้ลองสัมผัสกับบรรยากาศห้องพักแล้วคุณจะรู้สึกถึงความคุ้มค่าแน่นอน ราคาเข้าพักคืนละ 400 บาท แบบเตียงเดี่ยว และ 500 บาท แบบเตียงคู่ จากราคาปกติเตียงเดี่ยว 450 บาทและเตียงคู่ 550 บาท เข้าพักรายเดือนราคา 3,500 บาท ซึ่งถือว่าถูกเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ตรงข้าม อบต.ทับผึ้ง ศรีสำโรง จ.สุโขทัย

โทรศัพท์ติดต่อ : 086 734 3472 และ 087 177 139

แผนที่จาก Google : https://goo.gl/maps/X2Zoqy366qE2

2.นิวาส อยุธยา

ถ้าคุณไปท่องเที่ยวแบบใกล้กรุงเทพฯ อย่างจังหวัดอยุธยา ขอแนะนำที่พัก “นิวาส อยุธยา” ให้ดีไซน์ของห้องพักแบบไทย ๆ ที่เข้าพักได้ในราคาเพียงหลักร้อยและสามารถนำน้องหมากับน้องแมวไปเข้าพักด้วยได้แบบสบาย ๆ พร้อมการอยู่ในย่านท่องเที่ยว จึงทำให้เดินทางได้อย่างสะดวก ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 500 บาทขึ้นไป ซึ่งในช่วงเวลานี้ทางที่พักมีลดราคาช่วง Low Season 12 เปอร์เซ็นต์ ห้องเตียงเดี่ยวมีระเบียงและมีชานเรือนราคาเริ่มต้นเพียง 574 บาท, ห้องเตียงเดี่ยวแบบควีนไซส์ขนาด 10 ตารางเมตร มีระเบียงและเรือนชาน ราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาท, ห้องเตียงเดี่ยวแบบควีนไซส์ขนาด 15 ตารางเมตร ฟรี WiFi และบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 841 บาทต่อคืนเท่านั้น

ที่อยู่ : 23/1 ถ.จักรพรรดิ์ ต.ป่ามะพร้าว อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

โทรศัพท์ติดต่อ : 089-559-9323

เว็บไซต์ : https://bit.ly/3dA4PeN

3.Dan Chang Green View Resort สุพรรณบุรี

ถ้าคุณได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดสุพรรณบุรี ขอแนะนำที่พัก Dan Chang Green View Resort สุพรรณบุรี ที่จะพาคุณและสัตว์เลี้ยงไปใช้ชีวิตท่ามกลางต้นไม้นานาพรรณ ให้ความสดชื่น โดยมีทั้งต้นไม้และสายน้ำให้คุณได้สัมผัสถึงความสงบและมีกิจกรรมให้คุณทำร่วมกับสัตว์เลี้ยงของคุณอย่างประทับใจ มีห้องพักหลายรูปแบบให้เลือกเพื่อตรงความต้องการของคุณมากที่สุด ทั้งยังมีโซนพื้นที่สำหรับการจัดงานเลี้ยงและงานปาร์ตี้เตรียมพร้อมให้อย่างครบถ้วน ที่พักกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ราคาเริ่มต้นของห้องพักจะอยู่ที่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อคืน

ที่อยู่ : 67-68 ม.21 หมู่บ้านเข้าน้ำแดง ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

โทรศัพท์ติดต่อ : 082-299-8922

4.Asita eco Resort สมุทรสงคราม

ท่องเที่ยวธรรมชาติแบบสาย Eco ที่นำพาคุณไปมีความสุขกับต้นไม้ ใบหญ้า และสายน้ำ พร้อมนำพาสัตว์เลี้ยงของคุณไปสนุกกับกิจกรรมที่กลมกลืนกับธรรมชาติได้ที่ Asita eco Resort สมุทรสงคราม ห้องพักสไตล์อนุรักษ์ธรรมชาติที่มีจำนวนเพียง 20 หลัง ให้บรรยากาศที่เต็มอิ่มไปกับสภาพแวดล้อมรอบด้าน ใช้เวลาขับรถจากอัมพวาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น  ราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ในขนาดห้อง 42 ตารางเมตร ถูกตกแต่งมาอย่างสวยงามและห้องใหญ่สุดขนาด 60 ตารางเมตร ในราคา 18,000 บาทต่อคืน และคิดราคาเตียงเสริม 700 บาท สำหรับการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในรีสอร์จะมีโซนสำหรับห้องพักของคนมีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ มีกฎนำสุนัขเข้าพักได้ในขนาดไม่เกิน 5 กิโลกรัม เพียงห้องละ 2 ตัวเท่านั้น  โดยจะต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายการเข้าพักของสัตว์เลี้ยงตัวละ 500 บาท

ที่อยู่ : 33/3 ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

โทรศัพท์ติดต่อ : 084 289 6264 และ 081 999 1692

Line ID: @asitaresort

เว็บไซต์ : www.asitaresort.com

Facebook: www.facebook.com/asitaresort


ที่พัก โซนภาคเหนือที่สามารถ นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ด้วย

1.3B Boutique Hotel เชียงใหม่

ถ้าอยากเที่ยวเชียงใหม่และกำลังมองหาที่พักสำหรับตัวคุณกับน้องหมาได้อย่างสะดวก ไม่ไกลจากสนามบินมากนัก ขอแนะนำ 3B Boutique Hotel เชียงใหม่ โรงแรมขนาดเล็กที่เน้นความสะอาดและการอยู่อาศัยร่วมกับต้นไม้ได้อย่างกลมกลืน เข้าพักสบาย สงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน และให้การเดินทางที่สะดวก พร้อมราคาที่พักไม่แพงจนเกินไป ส่วนห้องพักถูกทำขึ้นมาอย่างสวยงาม ให้ความผ่อนคลายในทุก ๆ วันที่คุณเข้าพัก ต้อนรับสัตว์เลี้ยงทุกขนาด โดยจะมีราคาเข้าพักของสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กตัวละ 350 บาท และสุนัขขนาดใหญ่ตัวละ 450 บาท แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงราคาในบางช่วงเวลาดังนั้นจึงควรติดต่อสอบถามกับทางที่พักก่อนการเข้าพักจริงทุกครั้ง

ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 209/ 2 หมู่ที่ 10 ถ.เชียงใหม่ ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่

โทรศัพท์ติดต่อ : 053-279-517

2.Ketawa Chiangmai เชียงใหม่

Ketawa Pet Friendly Hotel and Cafe มาในสไตล์รีสอร์ทบูติคที่ตกแต่งด้วยดีไซน์แห่ง Modern Contemporary  อย่างร่วมสมัย เป็นทั้งที่พักสำหรับการท่องเที่ยวและคาเฟ่สุนัข ที่จะสามารถเข้ามาเล่นกับน้องหมาและน้องแมวได้อย่างมีความสุข พร้อมเข้าพักกับสัตว์เลี้ยงของคุณ ได้อย่างสะดวก ห้องพักเป็นระดับ Deluxe ที่มีขนาดกว้างและมีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง รองรับทั้งน้องหมาและน้องแมวขนาดเล็กกับขนาดใหญ่ ราคาห้องพักช่วง Low Season จะเริ่มต้นที่ 2,200 บาท และช่วง High Season จะเริ่มต้นที่ห้องละ 3,500 บาท ให้บริการที่นอนและจานใส่อาหารกับน้ำ รวมไปถึงอาหารกับขนมของสัตว์เลี้ยงอย่างครบถ้วน

ที่อยู่ : 121/1 เจริญเมืองซอย 1 (บำรุงราษฏร์ ซอย 2) ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่

โทรศัพท์ติดต่อ : 083-943 5959 และ 083-9795226

Line ID : @ketawa

Facebook : https://www.facebook.com/KetawaChiangmai

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/KX7P71BusPqntvVx6

3.แม่สลอง เม้าท์เทน โฮม เชียงราย

พักอย่างสุดโรแมนติกไปกับแม่สลอง เม้าท์เทน โฮม เชียงราย จะพาคนรักสัตว์เลี้ยงไปสัมผัสวิวสวยกลางหุบเขาภายในจังหวัดเชียงราย ที่ทำให้คุณได้สูดอากาศอย่างเต็มปอด พร้อมห้องพักที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสุดน่ารักเรียบง่าย มีระเบียงยื่นออกจากห้องพัก เพื่อทำให้คุณได้เห็นวิวสวยอย่างเต็มตา เหมาะสำหรับสายเซลฟี่และสายถ่ายภาพเป็นอย่างมาก ส่วนการเข้าพักของสัตว์เลี้ยงจะรับเฉพาะ สัตว์ที่มีขนาดเล็กเท่านั้น โดยจะฟรีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงทั้งหมด และควรแจ้งกลับทางที่พักในเรื่องการนำสัตว์เลี้ยงไปพักด้วยก่อนการจองที่พักเสมอ

ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 12 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

โทรศัพท์ติดต่อ : 084-611-9508

4.Vitha Khaokho เพชรบูรณ์

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติบนหุบเขาบรรยากาศดี ไปพร้อมที่พักสุดเก๋กับ Vitha Khaokho เพชรบูรณ์ รีสอร์ทในสไตล์ Camping ที่จะพาคุณไปพักภายในห้องที่มีความแตกต่างไปจากห้องพักทั่วไป มีความแปลกใหม่ เพราะเป็นเต็นท์และรถบ้านที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ นำสัตว์เลี้ยงไปเที่ยวได้อย่างมีความสุข โดยทางที่พักจะรับน้องหมาและน้องแมวที่มีขนาดไซส์เล็ก ราคาค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ตัวละ 380 บาท และจะต้องมีน้ำหนักไม่เกินไปกว่า 5 กิโลกรัม ราคาที่พัก โดยรวมเริ่มต้นที่ 2,600 บาทขึ้นไป ขนาดเต็นท์ 2 ท่าน และขนาดเต็นท์ใหญ่ 4 ท่าน จะราคาเริ่มต้นที่ 5,200 บาท

ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 375 หมู่ที่ 6 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

โทรศัพท์ติดต่อ : 080-557-1888

Facebook : https://www.facebook.com/vithakhaokho/

เว็บไซต์ : https://reservation.roomscope.com/1500/th?fbclid=IwAR2XokAmIKTkFIFh3FLJfUEYVsD2Ccud7hKSR0L_LOC5pz3TYZpR51wnRfk


ที่พัก โซนภาคตะวันออก/ตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถ นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ด้วย

1.Paree Hut เกาะสีชัง ชลบุรี

พาน้องหมาไปเที่ยวทะเลอย่างมีความสุขบนเกาะสีชัง ที่ให้ภาพบรรยากาศของทั้งท้องทะเล โขดหิน หน้าผา และต้นไม้สีเขียวที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว บรรยากาศดีและวิวสวยเป็นอย่างมาก ส่วนการเข้าพักต้องมาที่ Paree Hut เกาะสีชัง  จังหวัดชลบุรี ห้องพักสะอาดและน่านอน อยู่ห่างจากจุดท่องเที่ยวเพียง 1.9 กิโลเมตร และห่างจากใจกลางเมืองของเกาะสีชังเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น ส่วนการเข้าพักของสัตว์เลี้ยงจะเริ่มต้นที่ตัวละ 500 บาทต่อคืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มีให้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว แต่ก่อนจะพาน้องหมาหรือน้องแมวไปเข้าพักด้วย ต้องมีการแจ้งกับทางที่พักล่วงหน้า

ที่อยู่ : เลขที่ 60 หมู่ 3 อ.เกาะสีชัง เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

โทรศัพท์ติดต่อ : 087-903-4300 และ 089-103-8833

Facebook : https://www.facebook.com/pareehutresort

2.ผาชวนชม เขาใหญ่ นครราชสีมา

เข้าพักอย่างมีความสุขและผสานไปกับธรรมชาติของเขาใหญ่ที่ให้บรรยากาศดีที่สุดในยามเช้าและยามเย็น ที่ผาชวนชม เขาใหญ่ นครราชสีมา รองรับต่อการเข้าพักของสัตว์เลี้ยง พร้อมไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะทำให้ทั้งคุณและสัตว์เลี้ยงได้สนุกกันไปตลอดทั้งวัน ภายในห้องพักจะอำนวยความสะดวกให้กับคุณทุกรูปแบบ มีเครื่องปรับอากาศและ โทรทัศน์จอแบน พร้อมคลื่นสัญญาณดาวเทียม รวมถึงสระว่ายน้ำและโซนพื้นที่นั่งเล่น ราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อคืน บ้านพัก 1 หลังจะพักได้สูงสุด 4 ท่าน ถ้าเกินกว่านี้จะคิดเพิ่มท่านละ 400 บาท ส่วนการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักอาจจะไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม เพียงแต่ต้องโทรสอบถามและระบุกับทางห้องพักอีกครั้ง

ที่อยู่ : 444 ถ.กุดคล้าผ่านศึก ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

โทรศัพท์ติดต่อ : 089-816-7440 และ 089-111-5630

Facebook : https://www.facebook.com/PhachuanchomKhaoyai/

3.Flora I Talay เกาะช้าง ตราด

ถ้าคุณชื่นชอบการเที่ยวทะเล คุณต้องไม่พลาดการไปเที่ยวที่เกาะช้าง จังหวัดตราด ที่จะนำพาคุณไปสัมผัสไอทะเลได้แบบเต็ม ๆ พร้อมรองรับการเข้าพักของสัตว์เลี้ยงและมีกิจกรรมให้ทั้งคุณและสัตว์เลี้ยงได้ทำกันอย่างเต็มที่ พร้อมการเล่นน้ำอย่างมีความสุขด้วยชายหาดที่ให้บรรยากาศส่วนตัว ทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเพิ่มให้กับคุณอีกด้วย ราคาของห้องพักจะเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อคืน รองรับการเข้าพักของสัตว์เลี้ยงที่จะต้องมีการจ่ายค่าเข้าพักเพิ่ม สัตว์เลี้ยงที่มีน้ำหนักต่ำกว่า 5 กิโลกรัม จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม 300 บาทต่อคืน และสัตว์เลี้ยงที่มีน้ำหนักสูงกว่า 5 กิโลกรัม จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 500 บาทต่อคืน

ที่อยู่ : 99/999 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง ตราด

โทรศัพท์ติดต่อ : 086-3650209 และ 061-9265923

Facebook : https://www.facebook.com/floraitalay

เว็บไซต์ : www.florakohchang.com

4.La Purinée Khao Yai นครราชสีมา

เข้าพักอย่างมีความสุขและมีระดับไปกับ La Purinée Khao Yai นครราชสีมา ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้เป็นงานสถาปัตยกรรมของชนบทยุโรป พร้อมตั้งอยู่ตรงจุดที่เห็นธรรมชาติได้อย่างชัดเจน เพราะอยู่บนเนินเขาที่จะทำให้คุณเห็นท้องฟ้า ต้นไม้ ดอกไม้ และวิวสวยแบบเต็มตา พร้อมรองรับสัตว์เลี้ยงที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 5-10 กิโลกรัม โดยค่าบริการสัตว์เลี้ยงจะต้องเพิ่มอีกตัวละ 2,000 บาทต่อคืน โดยคุณจะได้รับบริการแบบครบถ้วน ทั้งการดูแลและเรื่องอาหารการกินแบบครบครันในหนึ่งเดียว สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการท่องเที่ยวที่ดีเยี่ยมได้ที่ La Purinée Khao Yai

ที่อยู่ : 178 หมู่ 5 บ้านหนองซ่อม ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

โทรศัพท์ติดต่อ : 088-836-6659

Facebook : https://www.facebook.com/lapurinee/

Email : info@lapurinee.com

เว็บไซต์ : http://lapurinee.com/


ที่พัก โซนภาคตะวันตกที่สามารถ นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ด้วย

1.Pranburi Delight Resort ประจวบคีรีขันธ์

พักร้อนผ่อนคลาย สบายใจ ไปกับ Pranburi Delight Resort ประจวบคีรีขันธ์ ที่คุณจะได้รับชมบรรยากาศของธรรมชาติผสานกับท้องฟ้าที่สดใสและห้องพักดีไซน์เก๋ เดินทางสะดวกและมีสนามหญ้าขนาดใหญ่ที่รองรับให้สัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่นอย่างสนุกสนาน การขับรถไปท่องเที่ยวภายในเมืองใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาที รองรับสัตว์เลี้ยงทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยจะเพิ่มค่าใช้จ่ายของสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กราคา 300 บาท และขนาดใหญ่ 800 บาท จะมีการรับเข้าพักเพียงแค่บางสายพันธุ์ ดังนั้นจึงควรโทรสอบถามกับทางรีสอร์ทให้ดีก่อน ส่วนอุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ผู้เข้าพักจะต้องนำมาเองและห้ามสัตว์เลี้ยงขึ้นที่นอนเด็ดขาด จะพักได้ในเฉพาะโซนวิลล่าเท่านั้น

ที่อยู่ : 177 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ติดต่อ : 081 171 0809, 080 269 0711

ID Lind: @pranburi_deligth

Facebook : https://www.facebook.com/pranburidelight/

เว็บไซต์ : http://www.pranburi-delight-resort.com/

2.Merito Beach Resort เพชรบุรี

ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขไปกับหาดเจ้าสำราญที่ Merito Beach Resort เพชรบุรี เป็นที่พักต่างอากาศที่รองรับการเข้าพักทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวสูง มีความเงียบสงบ และให้บริการอย่างเป็นมิตร เน้นห้องพักสะอาดและเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงสำหรับการนั่งพักผ่อนและชมวิวที่จะสร้างความสุขให้กับทั้งคุณ ครอบครัว และสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี พร้อมบริการฟรี WiFi และเครื่องปรับอากาศภายในห้องพัก โดยรองรับการเข้าพักของสัตว์เลี้ยงทุกขนาดและจะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่ตัวละ 400 บาทต่อคืน

ที่อยู่ : 150 หมู่ 2 ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี

โทรศัพท์ติดต่อ : 086-0013499, 081-9311649 08:00 – 20:00

ID Line : chaosamranresort

E-mail: meritoresort@gmail.com

เว็บไซต์ : http://www.meritoresort.com/

3.กอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมแพกลางน้ำที่ให้บรรยากาศของแม่น้ำแควได้ดีที่สุด พร้อมไปด้วยที่พักริมแม่น้ำแควที่ให้ความสุขของธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยมและอยู่ห่างจากจุดท่องเที่ยวไม่ไกลมาก ต้องมาที่กอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่สำคัญคือรองรับการเข้าพักของสัตว์เลี้ยงทุกขนาดและทุกสายพันธุ์ เพียงแต่ควรโทรศัพท์มาแจ้งกับทางรีสอร์ทก่อน สำหรับราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ 1,690 บาทขึ้นไป โดยในแต่ละห้องจะมีทั้งเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น และระเบียงสำหรับชมวิวริมแม่น้ำแควอย่างครบถ้วน เตียงเสริมจะคิดเพิ่มที่เตียงละ 400 บาท และในช่วงเวลา 15.00-16.00 น.ของทุกวันจะมีบริการล่องแม่น้ำแควฟรี

ที่อยู่ : 167 หมู่ 2​ ต.วังดัง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

โทรศัพท์ติดต่อ : 082-755-2222

4.สวนผึ้งริมธาร รีสอร์ท ราชบุรี

พักสบายท่ามกลางธรรมชาติแห่งหุบเขาและต้นไม้ ที่จะพาคุณไปสนุกกับกิจกรรมแบบ Adventure ร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้ที่สวนผึ้งริมธาร รีสอร์ท ราชบุรี ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ลำธาร และต้นไม้ที่ให้ความสดชื่นกับคุณได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมบ้านพักที่มีสีสันสดใสและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน รองรับการเข้าพักตั้งแต่ 2 คนไปจนถึง 10 คน และสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาเข้าพักได้ นอกจากนี้ยังมีบริการเต็นท์สำหรับผู้ที่ต้องการพักอย่างสุดโรแมนติกในลานกางเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ทุกขนาดและทุกสายพันธุ์ โดยเปิดให้บริการสัตว์เลี้ยงเข้าพักฟรี แต่ไม่เกินไปกว่า 2 ตัว ถ้ามาเพิ่ม 3 ตัวขึ้นไปจะคิดเพิ่มตัวละ 300 บาทต่อห้องต่อคืน

ที่อยู่ : 29/1 หมู่ 3 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

โทรศัพท์ติดต่อ : 093-225-3593

Facebook : https://www.facebook.com/Suanphungrimtan/

Email : hughugcho@gmail.com


ที่พัก โซนภาคใต้ที่สามารถ นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ด้วย

1.The Shore เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

The Shore เกาะสมุยที่สุราษฎร์ธานี ทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวสวยของทะเลสมุยได้อย่างเต็มตา มีระเบียงอาบแดด และจุดนั่งพักผ่อนหย่อนใจอย่างเป็นส่วนตัว มีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกไปตลอดทั้งวัน ภายในห้องพักเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและฟรี WiFi มีที่จอดรถเป็นส่วนตัวและปลอดภัย สามารถไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว พร้อมอยู่ใกล้สนามบินเพียงแค่ 1 กิโลเมตร สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้ โดยจำกัดน้ำหนักไม่เกินไปกว่า 10 กิโลกรัมและไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ที่อยู่ : 7 หมู่ 4 หาดบางรัก ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เว็บไซต์ : http://the-shore-samui-inn.chillholiday.com/

2.เชี่ยวหลานแคมป์แอนด์รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

เขื่อนเชี่ยวหลานเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ให้ความสวยงามและกิจกรรมทางน้ำ ที่จะทำให้คุณสนุกไปตลอดทั้งวัน  ดังนั้นที่พักเด่นของที่นี่ คือ เชี่ยวหลานแคมป์ แอนด์ รีสอร์ท ที่คุณสามารถพาครอบครัวและสัตว์เลี้ยงมาล่องแพอย่างสนุกสนานเล่นน้ำอย่างสบายใจ โดดเด่นด้วยดีไซน์ของบ้านพักแบบไม้ไผ่ที่ผสมผสานดีไซน์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว สำหรับผู้ที่นำน้องหมาหรือน้องแมวตัวเล็ก เข้าพัก ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้าเป็นน้องหมาที่มีขนาดใหญ่กว่า 5 กิโลกรัม  จะต้องเสียค่าเข้าพักตัวละ 300 บาท โดยจะต้องมีค่าประกันความเสียหายของห้องพักเพิ่มอีก 1,000 บาท ส่วนราคาของห้องพักโดยรวมจะอยู่ที่ 1,500 บาทขึ้นไป

ที่อยู่ : 19 หมู่ที่ 2 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฏร์ธานี

โทรศัพท์ติดต่อ : 088-225-5544

Facebook : https://www.facebook.com/chaewlarncamps/

3.เกาะจัม รีสอร์ท กระบี่

ถ้าคุณต้องการเที่ยวเกาะอย่างมีความสุข คุณต้องไม่พลาดเกาะจัม จังหวัดกระบี่ พร้อมเข้าพักเกาะจัม รีสอร์ท ที่จะทำให้คุณได้รับอารมณ์ของทะเลอย่างสมบูรณ์แบบและได้เที่ยวใกล้ ๆ เกาะปู รวมไปถึงการรับประทานอาหารทะเลแบบสด ๆ และการได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างสนุก พร้อมเป็นจุดของที่พักที่สามารถไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมการอนุญาตให้นำน้องหมาเข้าพักได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่จะต้องควบคุมให้สัตว์เลี้ยงอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม ไม่เข้าโซนห้องอาหารและไม่สร้างความวุ่นวายให้กับผู้ที่เข้าพัก

ที่อยู่ : 237 หมู่ 5 เกาะจัม กระบี่

โทรศัพท์ติดต่อ : 081-900-3202

4.บานาน่าบีช รีสอร์ท เกาะลันตา

สำหรับบานาน่าบีช รีสอร์ท จะเป็นที่พักหรูริมทะเลที่ให้ภาพบรรยากาศของธรรมชาติแท้ 100% พร้อมการอยู่ห่างจากท่าเรือศาลาด่านเพียง 2.4 กิโลเมตร ภายในห้องพักจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมบริการทั้งรถและจักรยานเช่า มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงและห้องพักมีความสะอาด พร้อมให้บรรยากาศที่ดีเยี่ยม เปิดให้สัตว์เลี้ยงได้เข้าพัก  แต่ควรโทรสอบถามกับทางรีสอร์ทก่อนการเข้าพัก เพราะราคาของห้องจะแตกต่างไปตามฤดูกาลและต้องมีการแจ้งเรื่องนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักก่อนเสมอ

ที่อยู่ : 364 หมู่ 3 คลองดาว ศาลาด่าน หาดคลองดาว/หาดพระแอ เกาะลันตา

เว็บไซต์ : http://banana-beach-resort.chillholiday.com/


สำหรับผู้ที่มีวันหยุดยาวแล้วต้องการไปพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมกับสัตว์เลี้ยงอย่างมีความสุข คุณสามารถเข้าพักได้จากทั้ง 20 ที่พักนี้ เพียงแต่ก่อนจะเข้าพักควรโทรสอบถามรายละเอียด พร้อมแจ้งเรื่องนำสัตว์เลี้ยงไปเข้าพักด้วย เพื่อทำให้คุณได้เตรียมความพร้อม ทั้งเรื่องของงบประมาณและอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างเหมาะสมที่สุด

5 วิธีบอกรัก เเบบฉบับ ของเจ้าเหมียว

5 วิธีบอกรักตามแบบฉบับน้องแมว แม้หน้าจะมึนแต่ก็รักนะ! แม้ว่าน้องแมวจะดูไม่ชอบการแสดงออกถึงความรักต่อเจ้าของมากนัก แต่ในความเป็นจริงแล้วแมวถือว่าเป็นสัตว์ที่มีความฉลาดสูงและรักเจ้าของเหมือนกับสัตว์เลี้ยงทั่วไป เพียงแต่การแสดงออกอาจจะเป็นไปตามอารมณ์มากกว่า สำหรับเจ้าของน้องแมวแล้วไม่ต้องรู้สึกเสียใจไป เพราะน้องแมวจะมีวิธีบอกรักเฉพาะตัวที่จะทำให้คุณรู้ว่าเขารักคุณจริง ๆ ดัง 5 วิธีต่อไปนี้ 1.เดินคลอเคลีย ถ้าน้องแมวเดินมาคลอเคลียทุกครั้งที่เจอหน้ากัน โดยเป็นการนำส่วนลำตัวมาไถขาหรือตัวของคุณ จะยิ่งเป็นการบ่งบอกถึงความรักที่มีให้กับคุณเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ถ้าน้องแมวตัวไหนก้มศีรษะต่ำลง แล้วใช้ช่วงหัวไถที่แขนหรือขาของคุณจะยิ่งเป็นการบ่งบอกถึงการยอมรับต่อตัวคุณมากขึ้น 2.งับนิดให้ตกใจเล่น! แมวบางตัวแสดงออกถึงความรักไม่เก่ง จึงใช้วิธีการงับนิด ๆ ให้เจ้าของรู้สึกตกใจ แต่การงับนี้จะไม่ก่อให้เกิดแผลหรืออันตรายใด ๆ แค่ทำให้เจ้าของรู้สึกตกใจเพียงเล็กน้อย หรือบางตัวอาจจะใช้ฟันหน้างับช่วงแขน, ขา หรือข้อศอกของคุณเบา...

จัดอันดับ 3 อาหารแมว โรคเบาหวาน ที่ดีที่สุด

3 อาหารแมวสูตรรักษาโรคเบาหวาน ภัยร้ายจากการกินอาหารที่เจ้าเหมียวก็เป็นได้ “โรคเบาหวาน” จัดเป็นโรคยอดฮิตของน้องแมวได้เช่นเดียวกัน โดยสาเหตุเกิดจากความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ พบได้มากในแมวที่มีอายุเยอะ ยิ่งในแมวที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน จะป่วยเป็นโรคเบาหวานเยอะมากทีเดียว โดยโรคนี้จะทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติ และแมวจะไม่สามารถผลิตอินซูลินได้อย่างเพียงพอ หรือผลิตแต่ไม่สามารถทำงานได้ แม้แมวผู้สูงอายุจะมีความเสี่ยงมากที่สุดก็ตาม แนะนำ 3 อาหารรักษาโรคเบาหวานในแมว โรคเบาหวาน สามารถเกิดขึ้นได้กับแมวทุกช่วงอายุ วิธีสังเกตอาการง่ายๆ คือน้องแมวจะดื่มน้ำในปริมาณที่มากขึ้น ตามด้วยการปัสสาวะบ่อย น้ำหนักลด และร่างกายอ่อนแอ วิธีการรักษาเบื้องต้น ควรนำไปพบแพทย์ จากนั้นจึงค่อยๆ...

รีวิว โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา ประดิษฐ์มนูธรรม

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา ประดิษฐ์มนูธรรม โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา ประดิษฐ์มนูธรรม  นั้น ก่อตั้งมานาน เป็นที่น่าเชื่อถือ และยังเป็น โรงพยาบาลสัตว์ แห่งแรกที่เปิดไห้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ที่ถนน เลียบทางด่วน - รามอินทรา สะดวก ในการเดินทาง และ เนื่องจากทางโรงพยาบาล มีนโยบายในการรักษาสัตว์เลี้ยง ด้วยความเข้าอกเข้าใจคนรักสัตว์เป็นหลัก จึงทำให้เกิดการบอกต่อ และเป็นที่รู้จักอย่างเเพร่หลาย ของคนทั่วไปนั่นเอง สถาน ที่ตั้ง เเละช่องทางติดต่อ  สนใจไปรับบริการที่...
- Add Line คุยกับเรา -spot_img
- แชทคุยกับเรา -spot_img

ร้านขายอาหารแมว ใกล้ฉัน

- โปรโมชั่นลับ -spot_img

เรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- ติดตาม Facebook เรา -spot_img

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก