เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master

มาทำความรู้จัก โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ที่ไม่ได้มีอยู่แค่ในทองหล่อเท่านั้น!

รีวิวอาหารแมว ตามโรค

- ร้านขายอาหารแมว -spot_img
- โรงพยาบาลสัตว์ใกล้ฉัน -spot_img
อาหารแมว เรื่องง่าย ๆ ใกล้ตัวคุณhttps://อาหารแมวเหมียว.com/
สำหรับแมว อาหารก็เปรียบเสมือนเป็นยารักษาโรคชนิดหนึ่ง การที่แมวของเราได้กินของดี ๆ น้องก็จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ เราจึงได้ทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอาหารของแมว และแนะนำการดูแลแมวอยางถูกวิธีให้กับทุกคน
- อีเมลล์ สอบถามข้อมูล -spot_img

รู้หรือไม่ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ไม่ได้มีอยู่แค่ในทองหล่อ

ความเจ็บป่วยของสัตว์เลี้ยงจำเป็นที่จะต้องได้รับการดูแลรักษาจากสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์ พร้อมบริการจากบุคลากรภายในโรงพยาบาลสัตว์ที่มีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรักษาสัตว์ที่สามารถตอบโจทย์ของการเป็นโรงพยาบาลที่ดีและมีคุณภาพได้อย่างครบถ้วนแน่นอน

สาขาโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อที่เปิดให้บริการ

แม้จะชื่อโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ แต่สำนักงานใหญ่จะอยู่ที่ 80 ถนนเพชรพระราม แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่สามารถใช้บริการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น คือ

  • สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์
  • สาขาพระราม 2
  • สาขาพระราม 5
  • สาขาพระราม 9
  • สาขาติวานนท์
  • สาขาประดิษฐ์มนูธรรม
  • สาขาศรีนครินทร์
  • สาขาสาทร-นราธิวาส
  • สาขาสิรินธร-ปิ่นเกล้า
  • สาขาสุขุมวิท
  • สาขารามอินทรา
  • สาขารังสิต
  • สาขาระยอง
  • สาขาพัทยา
  • สาขาเชียงใหม่
  • สาขาภูเก็ต

เกี่ยวกับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

การรักษาที่ดีและใส่ใจต่อทุกอาการเจ็บป่วยของสัตว์เลี้ยง ถือเป็นหัวใจหลักสำคัญของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ที่เน้นให้บริการอย่างเข้าใจ พร้อมความเห็นอกเห็นใจต่อเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีความรู้สึกกังวลต่อปัญหาอาการเจ็บป่วย รวมไปถึงการเกิดอุบัติเหตุต่อสัตว์เลี้ยงแสนรักในยามค่ำคืน จึงได้ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับต่อเคสการรักษาที่มีความเร่งด่วน ลดความสูญเสียต่อสัตว์เลี้ยงได้มากที่สุด ทำให้โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อกลายเป็นสถานพยาบาลและดูแลสัตว์แห่งแรกของประเทศไทยที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2537 เป็นต้นมา

ความโดดเด่นของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ คือ การพัฒนาโรงพยาบาลและงานบริการมาอย่างต่อเนื่อง สัตวแพทย์ทุกท่านมีความตั้งใจในการรักษาสัตว์เลี้ยงทุกประเภท เพื่อทำให้เกิดโอกาสการรอดชีวิตและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้อย่างมีความสุขอีกครั้ง ทั้งยังมีการพัฒนาในเรื่องของความสามารถด้านการรักษาอยู่เสมอ เพราะปัจจุบันสัตว์เลี้ยงมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงแค่สุนัขหรือแมวเท่านั้น แต่ยังมีสัตว์ประเภทอื่น ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีการพัฒนาเรื่องเครื่องมือทางการแพทย์รุ่นใหม่และมีการเสริมเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อทำให้การวินิจฉัยโรคเป็นไปอย่างแม่นยำและการรักษามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


บริการของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มาพร้อมความมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีความครบวงจร เมื่อคุณมารักษาแล้วจึงครบจบในสถานที่เดียว ไม่จำเป็นต้องย้ายโรงพยาบาลให้รู้สึกกังวลใจอีกต่อไป โดยบริการของทางโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อจะมีดังต่อไปนี้

1.บริการด้านรักษา

บริการด้านการรักษาของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มีความครบวงจรสูง คือ

  • ศูนย์โรคหัวใจ
  • ศูนย์โรคผิวหนังและภูมิแพ้
  • ศูนย์โรคตา
  • ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู
  • ศูนย์ศัลยกรรมและวิสัญญี
  • ศูนย์รักษาโรคทั่วไปและอายุรกรรม
  • ศูนย์ระบบประสาท
  • ศูนย์รังสีวินิจฉัย
  • ศูนย์สัตว์เลี้ยงสูงวัย
  • คลินิกแมว
  • คลินิกช่องปากและฟัน
  • คลินิกติดเชื้อ
  • คลินิกเบาหวานและต่อมไร้ท่อ
  • คลินิกเนื้องอกและมะเร็ง
  • คลินิกแพทย์แผนทางเลือกที่จะมีบริการฝังเข็ม
  • คลินิกกระดูกและข้อ
  • คลินิกฉุกเฉินและอุบัติเหตุ
  • คลินิกส่องกล้อง
  • คลินิกสืบพันธุ์และการรับฝากครรภ์

2.บริการอาบน้ำ-ตัดขน

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมีบริการอาบน้ำ-ตัดขนจากช่างที่มีความชำนาญ เครื่องมือทุกชิ้นที่ใช้ภายในร้านได้มาตรฐาน มีการทำความสะอาดอย่างถูกต้องและมีการฆ่าเชื้อก่อนนำมาใช้ทุกครั้ง ส่วนของสารทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงจะถูกเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก ไม่มีสารกันเสีย และไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง ซึ่งการอาบน้ำและการตัดขนทุกครั้ง จะเป็นไปโดยผู้ที่มีความชำนาญด้านเมดิคอลกรูมมิ่งที่จะทำให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงสามารถมั่นใจได้ว่า น้องหมาและน้องแมวของคุณ จะได้รับความสะอาดพร้อมด้วยสุขภาพที่ดีแน่นอน


3.บริการสระว่ายน้ำสุนัข

สระว่ายน้ำสำหรับสุนัขจะมีให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความผ่อนคลายให้กับน้องหมาของคุณ โดยถูกทำขึ้นมาเป็นสระน้ำระบบเกลือที่จะปลอดภัยต่อผิวหนังและขนของสัตว์เลี้ยง ไม่มีสารเคมี พร้อมการใช้ระบบน้ำล้นเพื่อการดันขนสุนัขออกจากสระน้ำได้ดีและมีการทำความสะอาดสระว่ายน้ำอยู่เสมอ โดยจะมี 2 โซนให้คุณเลือก คือ สระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกายและสระว่ายน้ำเพื่อการบำบัดโดยเฉพาะ


4.บริการเพ็ทพาร์ค

ถ้าต้องการโซนวิ่งเล่นอย่างสบายใจ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมีโซนเพ็ทพาร์คที่จะเป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ โดยใส่ใจทุกรายละเอียดของสนามหญ้าที่จะมีเพียงแค่ต้นไม้ที่ปลอดภัยและหญ้าที่มีความนุ่มเท่านั้น เน้นปลูกต้นไม้ที่ไม่มียางไม้ ไม่เป็นเมล็ดและไม่เป็นฝัก ทั้งยังมีรั้วกั้นแบบกันสนิมและมีการใช้น้ำยาป้องกันเห็บ-หมัดจากสารสกัดธรรมชาติ พร้อมไปด้วยถุงพลาสติกสำหรับการใส่อุจจาระของสัตว์เลี้ยงเตรียมไว้ให้อีกด้วย


5.บริการ Pet Taxi

สำหรับผู้ที่สัตว์เลี้ยงเกิดอุบัติเหตุหรือป่วยหนัก ไม่สามารถเคลื่อนย้ายมาสู่โรงพยาบาลได้ หรือต้องการรับสัตว์เลี้ยงกลับบ้าน โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อให้บริการ Pet Taxi ภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมไปด้วยการทำความสะอาดและมีการฆ่าเชื้อภายในรถอยู่เสมอ


6.บริการ Pet Café

สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ต้องการพื้นที่นั่งรอหรือพักผ่อนแบบเป็นมิตรกับธรรมชาติ สามารถนำพาสัตว์เลี้ยงของคุณเข้าไปนั่งรับประทานอาหารต่าง ๆ ได้ตามใจ ที่นี่มีบริการ Pet Café ที่คุณจะสามารถสั่งได้ทั้งอาหารไทย, อาหารนานาชาติ, อาหารซีฟู้ด และเบเกอรี่ พร้อมด้วยเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้ ทั้งยังมีสปาและทำเล็บของคนรักสัตว์อีกด้วย


7.บริการฝากสัตว์เลี้ยง

ถ้าคุณมีความจำเป็นที่จะต้องไปต่างจังหวัดและไม่สามารถนำสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมีบริการรับฝากเลี้ยงสุนัข, แมว และสัตว์เลี้ยงประเภทพิเศษต่าง ๆ อย่างครบถ้วน โดยมีห้องพักสัตว์เลี้ยงคุณภาพ สะอาด และปลอดภัย พร้อมบริการห้องพักพิเศษ และดูแลผู้สัตว์อาการหนัก (ห้อง I.C.U)


8.บริการห้องพัก VIP

บริการห้องพักแบบ VIP จะเหมาะสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ต้องการอยู่ใกล้กับน้องหมาหรือน้องแมวที่เข้ามารับการรักษาแบบแอดมิดภายในโรงพยาบาลโดยเฉพาะ เป็นห้องที่มีทั้งเตียงนอนและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบถ้วน โดยให้บรรยากาศที่หลับสบายและน่าอยู่แน่นอน


9.ประกันสัตว์เลี้ยง

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อเพิ่มบริการทำประกันสำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อทำให้น้องหมา, น้องแมว รวมถึงสัตว์เลี้ยงประเภทอื่น ๆ ที่คุณรักได้รับการคุ้มครองด้านการรักษาและการดูแลอย่างครบถ้วน


10.สินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง

มีการขายสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงหลากหลายรูปแบบและมีให้อย่างครบถ้วน คุณจึงสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าทั้งแบบสัตว์เลี้ยงทั่วไปและสัตว์เลี้ยงพิเศษ รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่กำลังรักษาตัวอยู่ได้ตามความต้องการ


11.บริการให้คำปรึกษาออนไลน์

บริการใหม่ล่าสุดจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ คือ การให้คำปรึกษาโดยทีมสัตวแพทย์ของโรงพยาบาล ผ่านรูปแบบออนไลน์หรือ Thonglor Online Vet Consultation ที่เพียงแค่สแกน QR Code คุณก็จะสามารถขอคำปรึกษาออนไลน์จากทางสัตวแพทย์ได้ทุกวัน ในช่วงเวลา 16.00-22.00 น. เจ้าของสัตว์เลี้ยงสามารถใช้งานได้โดยไม่เสียค่าใด ๆ ทั้งสิ้น  การให้คำปรึกษาจะทำผ่านวีดีโอคอลในโปรแกรม Zoom โดยคุณสามารถแอดมาที่ LINE ID : @jaothonglor หรือสแกน QR Code บนหน้าเว็บไซต์ของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อได้เลย


12.บริการส่งออกสัตว์เลี้ยง

สำหรับท่านผู้ที่ต้องการนำสัตว์เลี้ยงออกนอกประเทศ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมีบริการตรวจสุขภาพและทำเอกสารต่าง ๆ เพื่อส่งสัตว์เลี้ยงออกไปสู่ประเทศที่คุณต้องการได้อย่างสะดวก คุณจึงไม่ต้องยุ่งยากในขั้นตอนการขออนุญาตแต่อย่างใด ทั้งยังมีบริการรับฝากในระยะยาวก่อนการเดินทาง การออกใบรับรองสุขภาพ การทำวัคซีนที่ครบถ้วน และอุปกรณ์ด้านการเดินทาง ที่จะทำให้คุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงแสนรักไปอยู่ต่างประเทศได้อย่างไม่ต้องกังวลปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น


ไว้วางใจโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อได้ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพ

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อถูกก่อตั้งโดยสัตวแพทย์หญิงกฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ที่มุ่งมั่นและตั้งใจจะทำสถานรักษาสัตว์ที่ดีที่สุดและได้มาตรฐานในระดับเอเชีย  พร้อมทำให้เป็นหนึ่งในสถาบันอบรมสัตวแพทย์ที่ได้มาตรฐาน ทั้งยังดำรงตำแหน่งประธานชมรมสถานพยาบาลสัตว์แห่งประเทศไทยและดำรงตำแหน่งอุปนายกคนที่ 2 กับการเป็นฝ่ายสัมพันธ์ของสมาคมสัตวแพทย์กับผู้ประกอบการโรคสัตว์แห่งประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 มาจนถึงปัจจุบัน ส่วนโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อนั้นผ่านการตรวจสอบมาแล้วเป็นอย่างดี จึงได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2015 accreditation by UKAS(Eng.) และได้รับรางวัล Bipho Business Award from Sasin-Siam Commercial Bank ในปี 2013 อีกด้วย

 

อยู่ใกล้สาขาไหน เข้าใช้บริการสาขานั้นได้เลย!

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทั้ง 16 สาขาย่อยนี้ สามารถเข้าใช้บริการได้อย่างมั่นใจ เพราะได้มาตรฐานเทียบเท่ากับ โรงพยาบาลหลักหรือสำนักงานใหญ่อย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าคุณอยู่ใกล้กับสาขาใดสามารถเข้าใช้บริการได้เลยทันที เพราะโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมีการพัฒนาและตรวจสอบทุกสาขาอยู่เสมอ จึงให้บริการอย่างเท่าเทียมกัน พร้อมการรักษาอย่างครบวงจรที่เหมือนกันทั้งหมด ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าใช้บริการเพื่อรักษาสัตว์เลี้ยงได้อย่างมั่นใจแน่นอน


การดูแลและรักษาสัตว์เลี้ยง จำเป็นต้องได้สัตวแพทย์ที่มีความชำนาญและมีใจในการรักษาสัตว์อย่างเต็มที่ ซึ่งโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการเจ้าของสัตว์เลี้ยง ทั้งยังกล้าการันตีถึงบริการที่ดีเยี่ยม ทำให้สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณกลับมาสดใส แข็งแรง และมีอายุที่ยืนยาวมากยิ่งขึ้น

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

รีวิวร้านขาย อาหารแมว สมุทรปราการ สะดวกซื้องาน ของแท้ 100%

เรียนรู้วิธีการดูแล และอาหารสำหรับแมวเป็นโรคอย่างถูกต้อง อาหารถือว่ามีส่วนสำคัญต่อแมวที่เป็นโรคอย่างมาก เพราะถ้าได้รับอาหารอย่างถูกต้อง ย่อมทำให้บรรเทาอาการ ของโรคได้ดีและยังช่วยเสริมให้การรักษาเป็นไปอย่างได้ผลดี ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากให้แมวของคุณต้องเสี่ยงโรคจนถึงแก่ชีวิตได้ ควรเข้าใจถึงภาวะนี้ให้มาก พร้อมเรียนรู้วิธีการดูแล และอาหารสำหรับแมวอย่างถูกต้องที่สุด การดูแล และ อาหาร สำหรับ แมวมีปัญหาก้อนขน เลือกอาหารแมวสูตรสำหรับ แมวที่เป็นโรคก้อนขนโดยเฉพาะ ทำความสะอาดและแปรงขนแมวอยู่สม่ำเสมอ เพื่อกำจัดขนที่หลุดร่วออกไป ป้องกันขน เข้าไปในท้องจากการที่แมวเลียทำความสะอาดขนของตน เลือกอาหารที่มีไฟเบอร์จากธรรมชาติเป็นหลัก เพื่อชำระล้างก้อนขนที่อยู่ภายในทางเดินอาหาร ปัญหา “ก้อนขน” ในแมว การที่แมวต้องทำความสะอาดตัวเอง...

รีวิว 9 อันดับ อาหาร สำหรับแมวอ้วน ที่ดีที่สุด

9 อาหารแมวสูตรควบคุมน้ำหนัก ลดความเสี่ยงโรคอ้วนในแมวได้ผล! โรคอ้วนในแมวเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้แมวต้องเผชิญกับปัญหาโรคร้ายต่าง ๆ ตามมาในอนาคต เกิดจากการกินอาหารมากหรือบ่อยครั้งและขาดการออกกำลังกาย โดยเฉพาะแมวบ้านที่ไม่ค่อยได้ล่าและไม่ค่อยขยับร่างกาย จะเสี่ยงต่อโรคอ้วนได้มากที่สุด อาหารสูตรสำหรับการควบคุมน้ำหนักจึงกลายมาเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายจากความอ้วนนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในสูตรอาหารแมวที่เป็นโรคอ้วนจะเน้นการให้สารอาหารทุกประเภทอย่างเหมาะสม พร้อมช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้แมวรู้สึกตื่นตัวและมีการขยับร่างกายอยู่เสมอ ช่วยฟื้นบำรุงอวัยวะภายในเพื่อกลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง >> รวมรายการ อาหารแมวโรคอ้วน ของแท้ เชื่อถือได้ คลิกที่นี่ได้เลย 1.Royal Canin สูตร Satiety Weight Management Cat ถ้าต้องการให้แมวสามารถควบคุมน้ำหนักได้ดี...

รีวิวร้านขายอาหารแมว เชียงใหม่ ที่น่าเชื่อถือ ขายของแท้ ราคาถูก

แนะนำอาหารที่เหมาะสำหรับแมวที่เป็นโรค อาหารแบบไหนดี รู้หรือไม่ “โรคในแมว” สามารถเกิดได้กับเเมวทุกตัว ดังนั้นการดูแลสุขภาพของน้องแมวจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะการกินอาหารที่ถูกต้องและเหมาะสม แต่ควรเลือกอาหารที่ถูกหลักตามโภชนาการ บทความนี้เราจึงแนะนำอาหารที่เหมาะสำหรับแมวที่เป็นโรคต่างๆ ควรกินอาหารแบบไหน ให้อาหารอะไรได้บ้าง มาฝากกันดังนี้ อาหารสำหรับแมวเป็นโรคไต อาหารเปียกสำหรับแมวเป็นโรคไตโดยเฉพาะ ถ้าแมวถนัดการกินอาหารเม็ดมากกว่าก็มีอาหารเม็ดสูตรแมวเป็นโรคไต แต่ควรผสมน้ำเล็กน้อย เพื่อทำให้นิ่มและเคี้ยวง่าย เน้นอาหารโปรตีนสูง แต่โซเดียมและฟอสฟอรัสต่ำ เพื่อรักษาความเป็นกรด-ด่างภายในร่างกายของแมว โรคไตถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรคร้ายของสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะน้องแมวที่มีแนวโน้มในการดื่มน้ำน้อยและกินอาหารที่มีโซเดียมกับไขมันสูงมากจนเกินไป อาหารสำหรับแมวเป็นโรคนิ่ว อาหารสูตรเฉพาะสำหรับแมวเป็นโรคนิ่ว ที่มีทั้งอาหารเปียกและอาหารเม็ด หลังการรักษาจากสัตวแพทย์ควรสอบถามเรื่องอาหารอีกครั้ง น้ำสะอาดที่ไม่ปนเปื้อนสารเคมีใด ๆ โรคนิ่วในทางเดินปัสสาวะไม่ได้เกิดเพียงเฉพาะแค่มนุษย์เท่านั้น...
- Add Line คุยกับเรา -spot_img
- แชทคุยกับเรา -spot_img

ร้านขายอาหารแมว ใกล้ฉัน

- โปรโมชั่นลับ -spot_img

เรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- ติดตาม Facebook เรา -spot_img

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก