เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master
หน้าแรก 4.จัดอันดับ อาหารแมว ป่วย จัดอันดับ อาหารแมว ลดก้อนขน ที่ดีที่สุด

จัดอันดับ อาหารแมว ลดก้อนขน ที่ดีที่สุด

รีวิว 8 อันดับ อาหารแมวสูตรกำจัดก้อนขน ยี่ห้อไหนดี คุณภาพดี บำรุงขนสวยที่สุด

8 อาหารแมวสูตรกำจัดก้อนขน บำรุงขนสวย พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง

“ก้อนขน” หนึ่งในปัญหากวนใจของคนเลี้ยงแมว เพราะเจ้าก้อนขนที่พันกัน มักจะกลายเป็นอาหารของแมว และเมื่อน้องแมวกินเข้าไปก็ต้องอาเจียนออกมา แต่หากก้อนมีขนาดใหญ่ก็ส่งผลร้ายต่อกระเพาะ และอวัยวะอื่นๆ ภายในของแมวได้ ซึ่งสาเหตุหลักๆ ของการเกิดก้อนขนก็มาจากการกินขนเข้าไปมากเกิน บวกกับปัญหาโรคผิวหนังในแมว จึงทำให้มีขนร่วงเป็นจำนวนมาก และการที่แมวต้องทำความสะอาดตัวเอง จึงส่งผลให้เกิดภาวะก้อนขนด้วยนั่นเอง และอีกสาเหตุ คือความผิดปกติในระบบทางเดินอาหาร เพราะก้อนขนจะสัมพันธ์กับลำไส้อักเสบ หรือตับอ่อนอักเสบ เป็นต้น วิธีการดูแลง่ายๆ คือปรับการกินอาหาร โดยเจ้าของควรเลือกอาหารที่มีประโยชน์ และช่วยลดอาการแพ้ในแมวนั่นเอง วันนี้เราจึงนำ 8 อาหารแมวสูตรลดก้อนขนมาแนะนำกันดังนี้

>>รวมรายการ อาหารแมวสูตรกำจัดก้อนขนและลดก้อนขน ของแท้ เชื่อถือได้ คลิกที่นี่ได้เลย


1.Hill’s Science Diet อาหารแมวชนิดเม็ด สูตร Hairball Control Adult 7+ -2kg.

เริ่มต้นด้วยแบรนด์อาหารแมวชั้นนำอย่าง Hill’s Science Diet ที่มาพร้อมสูตร Hairball Control Adult 7+ ชนิดเม็ด เหมาะสำหรับน้องแมวสูงวัยหรืออายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป และมีปัญหาก้อนขนอุดตัน เรียกได้ว่าแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทีเดียว สำหรับการให้อาหารแมวสูตรกำจัดก้อนขนดังกล่าว เพราะเม็ดอาหารผลิตจากใยธรรมชาติ ช่วยลดก้อนขนในแมวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสารอาหารยังครบถ้วน ทั้งวิตามินอี, โอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 เพื่อช่วยให้ผิวและขนของน้องแมวมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีทอรีนที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการบำรุงหัวใจ มีแร่ธาตุที่สมดุล เพื่อดูแลไตและกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งทั้งหมดนี้ผลิตขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนั้น คุณจึงวางใจได้เลย ราคาอยู่ที่ประมาณ 630 บาท

>> สั่งซื้อ Hill’s Science Diet สูตร Hairball Control Adult 7+-2 kg ชนิดเม็ด ที่ดีที่สุด คลิก


2.Hill’s Science Diet อาหารแมวแบบเม็ด สูตร Adult 1-6 Hairball Control Light 3.26 kg.

ใครที่อยากลดก้อนขนน้องแมว มาดูสูตรนี้เลย Adult 1-6 Hairball Control Light ชนิดเม็ด เหมาะสำหรับน้องแมวอายุ 1-6 ปี สำหรับสูตรนี้มีคุณสมบัติช่วยในการควบคุมปัญหาก้อนขนและน้ำหนักในแมว อีกทั้งยังมีสารอาหารที่ครบถ้วน ตัวเม็ดอาหารผลิตจากใยธรรมชาติ เพื่อช่วยในการลดก้อนขนในแมวได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีพลังงานน้อยกว่า 13% เมื่อเทียบกับสูตรอื่นๆ ของ Hill’s Science Diet ทั้งนี้เพื่อช่วยให้น้องแมวกลับมามีรูปร่างที่ดี และมีโปรตีนคุณภาพสูง ช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อได้ ที่สำคัญอาหารแมวสูตรนี้ยังผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้คุณวางใจทุกครั้ง เมื่อเลือกให้แมวกิน ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,100 บาท

>> สั่งซื้อ Hill’s Science Diet สูตร Adult 1-6 Hairball Control Light ชนิดเม็ด คุณภาพดี คลิก


3.Hill’s Science Diet อาหารแมวแบบเม็ด สูตร Feline Adult 1-6 Hairball Control -2kg.

หากจะมองหาสูตรกำจัดก้อนขน ต้องนี่เลย Feline Adult 1-6 Hairball Control ของ Hill’s Science Diet อาหารแมวแบบเม็ด เหมาะสำหรับน้องแมวอายุ 1-6 ปี และต้องการควบคุมปัญหาก้อนขนกวนใจ รับรองได้เลยว่าจัดการได้แน่นอน ซึ่งอาหารแมวสูตรดังกล่าวมาพร้อมคุณค่าทางสารอาหารที่ครบถ้วน อุดมไปด้วยวิตามินอี และมีโอเมก้า 3 กับ 6 เพื่อช่วยให้แมวมีสุขภาพผิวและขนที่ดีกว่าเดิม โดยเม็ดอาหารผลิตจากใยธรรมชาติ ช่วยลดปริมาณก้อนขนในแมวได้ อีกทั้งยังมีโปรตีนคุณภาพสูง สามารถคงสภาพกล้ามเนื้อของแมวไว้ได้ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นให้อยากกินอาหารมากขึ้น ราคาอยู่ที่ประมาณ 630 บาท

>> สั่งซื้อ Hill’s Science Diet สูตร Feline Adult 1-6 Hairball Control ชนิดเม็ด ของแท้ เชื่อถือได้ คลิก


4.Royal Canin อาหารแมวแบบเม็ด สูตร Hairball Care

มาถึงแบรนด์อาหารแมวที่หลายคนไว้วางใจ กับ Royal Canin เป็นอีกหนึ่งอาหารแมวสูตรกำจัดก้อนขน เหมาะสำหรับน้องแมวที่มีอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และมีปัญหาก้อนขนโดยเฉพาะ โดยสูตรนี้มาพร้อมสารอาหารที่ครบถ้วน ช่วยดูแลน้องแมว ตั้งแต่เรื่องก้อนขน และลดการจับตัวของก้อนขน อีกทั้งยังมีไฟเบอร์สูง ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้น ซึ่งใครที่อยากช่วยให้ปัญหาก้อนขนของน้องแมวหมดไป สูตรนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีอย่างยิ่ง เพราะก้อนขนสามารถสร้างความอันตรายได้มากกว่าที่คุณคิด หากไม่ป้องกัน ก้อนขนอาจติดในกระเพาะ จนน้องแมวเกิดอาการป่วยได้ ดังนั้นเลือกทานอาหารให้เหมาะสมดีที่สุด ราคาอยู่ที่ประมาณ 195 – 790 บาท

>> สั่งซื้อ Royal Canin สูตร Hairball Care ชนิดเม็ด ของแท้ ราคาถูก คลิก


5.AvoDerm อาหารแมวชนิดเม็ด สูตร Indoor Hairball Care -1.59 kg.

อีกหนึ่งแบรนด์อาหารแมวคุณภาพดี นั่นก็คือ AvoDerm กับสูตร Indoor Hairball Care ชนิดเม็ด เหมาะสำหรับน้องแมวอายุตั้งแต่ 1 ปี และเป็นแมวที่เลี้ยงในบ้าน มาพร้อมสารอาหารที่ครบถ้วน ช่วยลดปัญหาก้อนขนกวนใจ อีกทั้งยังสามารถป้องกันก้อนขนติดในกระเพาะของแมวได้อีกด้วย เพราะสูตรนี้มีไฟเบอร์สุดพิเศษ ที่ช่วยลดการก่อตัวของก้อนขน และยังมีโอเมก้าจากอโวคาโด ช่วยในการบำรุงขนและผิวหนังให้สุขภาพดี จัดเป็นหนึ่งในอาหารแมวที่คุณไม่ควรมองข้าม เพราะอัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน ราคาอยู่ที่ประมาณ 740 บาทเท่านั้น

>> สั่งซื้อ AvoDerm สูตร Indoor Hairball Care ชนิดเม็ด ช่วยลดปัญหาก้อนขนของน้องแมว คลิก


6.Kit Cat อาหารแมวแบบเม็ด สูตร Signature Salmon

ต่อกันด้วยแบรนด์ชื่อน่ารัก อย่าง Kit Cat กับสูตร Signature Salmon เหมาะสำหรับแมวโต ที่ต้องการอาหารมาบำรุงขนและผิวหนังให้มีความสวย รวมไปถึงช่วยให้สุขภาพดียิ่งขึ้น โดยสูตรนี้เป็นรสปลาแซลมอน และมีคุณประโยชน์ถึง 9 ประการ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของโอเมก้า 3, โอเมก้า 6 ที่อยู่ในปลาแซลมอนด้วย สำหรับใครที่ต้องการเน้นสุขภาพผิวหนังและเส้นขน พร้อมช่วยป้องกันการหลุดร่วงของเส้นขน สูตรนี้ถือว่าตอบโจทย์อย่างมาก นอกจากนี้คิทแคท ยังถูกสร้างสรรค์โดยนักโภชนาการที่มีใจรักแมว ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าแมวของคุณจะได้กินอาหารดีๆ อย่างแน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 225 บาท

>> สั่งซื้อ Kit Cat สูตร Signature Salmon ชนิดเม็ด ราคาถูก คุ้มค่า คลิก


7.Kit Cat อาหารแมวแบบเม็ด สูตร Chicken Cuisine -1.2 kg.

หนึ่งในสูตรกำจัดก้อนขนที่คุณไม่ควรมองข้าม กับ Chicken Cuisine เหมาะสำหรับแมวโต โดยเป็นอาหารเม็ด สูตรท็อปปิ้งไก่อบแห้ง มาพร้อมคุณประโยชน์ 9 ประการ ช่วยลดการเกิดก้อนขน และมีส่วนผสมของไฟเบอร์กากใย ป้องกันการเกิดก้อนขนได้ อีกทั้งยังง่ายต่อการขับถ่ายของน้องแมว นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องดูแลสุขภาพหัวใจ, การมองเห็นและลดกลิ่นของเสียที่ขับถ่ายออกมาได้เป็นอย่างดี ตัวอาหารเม็ดมีความกรอบ ช่วยขัดฟันและลดคราบหินปูนได้ โดยสารอาหารในสูตรนี้ มีความจำเป็นต่อระบบประสาทและสมอง ช่วยทำให้น้องแมวมีความสุขมากยิ่งขึ้นเมื่อได้กินเป็นประจำ ราคาอยู่ที่ประมาณ 225 บาท

>> สั่งซื้อ Kit Cat สูตร Chicken Cuisine ชนิดเม็ด ราคาไม่แพง คลิก


8.Kit Cat อาหารแมวแบบเม็ด สูตร Pick of the Ocean 1.2 kg.

ปิดท้ายด้วยคิทแคท สูตร Pick of the Ocean เป็นอาหารเม็ด สูตรปลาทะเล มาพร้อมคุณประโยชน์ 9 ประการ เหมาะสำหรับแมวโตที่มีปัญหาในระบบทางเดินปัสสาวะหรือต้องการกำจัดก้อนขน โดยสูตรนี้มีปริมาณแมกนีเซียมต่ำ และมีความสมดุลของกรด-ด่าง ที่ช่วยลดการเกิดปัญหานิ่วในแมวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยดูแลสุขภาพหัวใจและการมองเห็น ตัวเม็ดมีความกรอบ ช่วยในการขัดฟัน นอกจากนี้ยังสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย พร้อมช่วยส่งเสริมโครงสร้างกระดูกให้แข็งแรง ราคาอยู่ที่ประมาณ 225 บาท

>> สั่งซื้อ Kit Cat สูตร Pick of the Ocean ชนิดเม็ด ที่ดีที่สุด คุณภาพดี ไม่แพง คลิก


สำหรับใครที่น้องแมวมีปัญหาเรื่องก้อนขน สามารถไปเลือกอาหารตามที่เราแนะนำได้ รับรองเลยว่าแต่ละอาหารแมวแต่ละสูตรจะช่วยกำจัดก้อนขน และทำให้น้องแมวกลับมามีสุขภาพแข็งแรงได้ดีอีกครั้งแน่นอน

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก