เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master
หน้าแรก 4.จัดอันดับ อาหารแมว ป่วย จัดอันดับ อาหารแมว โรคอ้วน ที่ดีที่สุด

จัดอันดับ อาหารแมว โรคอ้วน ที่ดีที่สุด

รีวิว 9 อันดับ อาหาร สำหรับแมวอ้วน ที่ดีที่สุด

9 อาหารแมวสูตรควบคุมน้ำหนัก ลดความเสี่ยงโรคอ้วนในแมวได้ผล!

โรคอ้วนในแมวเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้แมวต้องเผชิญกับปัญหาโรคร้ายต่าง ๆ ตามมาในอนาคต เกิดจากการกินอาหารมากหรือบ่อยครั้งและขาดการออกกำลังกาย โดยเฉพาะแมวบ้านที่ไม่ค่อยได้ล่าและไม่ค่อยขยับร่างกาย จะเสี่ยงต่อโรคอ้วนได้มากที่สุด อาหารสูตรสำหรับการควบคุมน้ำหนักจึงกลายมาเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายจากความอ้วนนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในสูตรอาหารแมวที่เป็นโรคอ้วนจะเน้นการให้สารอาหารทุกประเภทอย่างเหมาะสม พร้อมช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้แมวรู้สึกตื่นตัวและมีการขยับร่างกายอยู่เสมอ ช่วยฟื้นบำรุงอวัยวะภายในเพื่อกลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง

>> รวมรายการ อาหารแมวโรคอ้วน ของแท้ เชื่อถือได้ คลิกที่นี่ได้เลย


1.Royal Canin สูตร Satiety Weight Management Cat

ถ้าต้องการให้แมวสามารถควบคุมน้ำหนักได้ดี ไม่รู้สึกหิวง่ายจนต้องขออาหารตลอดทั้งวัน แนะนำ Royal Canin สูตร Satiety Weight Management Cat ที่จะให้ประโยชน์ด้านการควบคุมน้ำหนักถึง 97 เปอร์เซ็นต์ โดยที่แมวจะยังคงได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน จึงช่วยทำให้ควบคุมน้ำหนักได้ดีมากขึ้น เพียงแค่กินตามคำแนะนำที่ระบุไว้หลังซอง ภายใน 3 เดือน น้ำหนักของแมวอ้วนจะกลับมาสู่ภาวะปกติและกลายมาเป็นแมวที่มีสุขภาพดี ไม่เดินขออาหารตลอดทั้งวัน เพราะภายในอาหารจะมีไฟเบอร์สูง จึงช่วยให้อิ่มท้องได้นานขึ้น พร้อมการรักษามวลกล้ามเนื้อและโปรตีนไว้ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยลดการเกิดนิ่วแบบสตรูไวท์และออกซาเลต ปรับให้ทางเดินปัสสาวะสามารถทำงานได้ดีและปัสสาวะไม่เข้มข้นจนเกินไป ที่สำคัญคือสามารถป้องกันการกลับมาเป็นโรคอ้วนของแมวอีกครั้ง

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารแมวสูตร Satiety Weight Management Cat ชนิดเม็ดของแท้ ราคาถูก คลิก


2.Hill’s Prescription Diet อาหารแมว สูตร M/D Feline Dry Food

อาหารแมวที่เป็นโรคอ้วนไม่ใช่แค่เพียงการควบคุมความอยากอาหารของแมวเท่านั้น แต่ควรที่จะควบคุมในเรื่องของระดับน้ำตาล ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต เพื่อให้มีความเหมาะสมต่อแมวในทุกช่วงวัยได้มากที่สุด โดย Hill’s Prescription Diet สูตร M/D Feline Dry Food หรือแบบอาหารเม็ด จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาล, ระดับไขมัน รวมไปถึงคาร์โบไฮเดรตภายในเนื้ออาหารได้เป็นอย่างดี จึงส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของแมวที่จะสามารถควบคุมน้ำหนักได้และยังคงแข็งแรงอยู่เสมอ ลดการเกิดปัจจัยที่จะทำให้น้ำหนักพุ่งสูง เหมาะสำหรับแมววัยกำลังเจริญเติบโตที่ติดการกินอาหารมากเกินไป เพียงแค่เลือกสูตร M/D Feline Dry Food ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายของแมวในทุก ๆ วัน จะยิ่งช่วยทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วและยั่งยืน

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร M/D Feline Dry Food ชนิดเม็ดของแท้ ปลอดภัย  คลิก


3.Royal Canin สูตร Neutered Satiety Balance

ถ้าต้องการให้แมวอ้วนควบคุมทั้งน้ำหนักและพลังงานภายในร่างกายได้ ขอแนะนำ Royal Canin สูตร Neutered Satiety Balance ตัวช่วยที่จะทำให้น้องแมวได้รับอาหารที่เหมาะสมต่อพลังงานภายในร่างกาย พร้อมทำให้ระบบเผาผลาญพลังงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ภายในเนื้ออาหารจะมีไฟเบอร์สูง จึงทำให้อิ่มท้องนาน การขออาหารจึงจะลดลง สูตรนี้จะเหมาะสำหรับแมวหลังทำหมันและแมวที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป โดยจะให้สารอาหารที่ครบถ้วนในขณะที่ การกินจะลดลงตามไปด้วย ทั้งยังช่วยลดการเกิดนิ่วสตรูไวท์และออกซาเลต จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการเป็นโรคนิ่วบนทางเดินปัสสาวะและช่วยลดความเข้มข้นของปัสสาวะได้ดี

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารแมวสูตรNeutered Satiety Balance ชนิดเม็ด สูตรที่ดีที่สุด คลิก


4.Hill’s Prescription Diet สูตร M/D Feline

อาหารแมวชนิดเปียกที่บรรจุกระป๋องมาอย่างปลอดภัย พร้อมให้การควบคุมน้ำหนักและระดับน้ำตาลภายในเลือดได้เป็นอย่างดี เหมาะต่อการดูแลสุขภาพของทั้งแมวเป็นโรคอ้วนและแมวที่มีปัญหาเรื่องโรคเบาหวาน ต้องยกให้ Hill’s Prescription Diet ในสูตร M/D Feline มีส่วนผสมของสารอาหารครบถ้วน โดยจะเหมาะสมกับแมวในทุกช่วงวัย ช่วยทำให้น้ำหนักและรูปร่างของแมวเป็นไปอย่างสมดุลกัน ช่วยป้องกันการกลับมาอ้วนอีกครั้ง เพียงแค่เลือกสูตร M/D Feline ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายในทุก ๆ วัน จะยิ่งทำให้แมวอ้วนลดน้ำหนักได้เร็วมากขึ้น

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร M/D Feline ชนิดเปียกที่บรรจุกระป๋อง ราคาถูกที่สุด คลิก


5.Royal Canin สูตร VD CAT SATIETY

ถ้าต้องการให้แมวเป็นโรคอ้วน ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยและรับประทานอาหารได้ง่ายมากขึ้น ขอแนะนำ Royal Canin สูตร VD CAT SATIETY ที่มาในรูปแบบของอาหารเปียก ทานง่าย จะช่วยลดน้ำหนักและควบคุมไม่ให้น้ำหนักพุ่งสูงขึ้นได้อย่างปลอดภัย สามารถป้องกันการกลับมาน้ำหนักพุ่งขึ้นสูงอีกครั้งได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยลดพฤติกรรมด้านการขออาหารตลอดทั้งวัน เพราะภายในอาหารจะเสริมด้วยคุณค่าของสารอาหารที่ครบถ้วนและมีใยอาหารที่ช่วยทำให้แมวอิ่มท้องได้นานขึ้น แม้ว่าน้ำหนักจะลดลงแต่จะยังคงคุณค่าของโปรตีนไว้ได้เป็นอย่างดี จึงยังรักษามวลกล้ามเนื้อให้กับน้องแมวและทำให้แมวสุขภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดนิ่วสตรูไวท์และออกซาเลต ที่ก่อให้เกิดปัญหาโรคนิ่วบนทางเดินปัสสาวะของแมวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารแมวสูตร VD CAT SATIETY ชนิดเปียก ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย คลิก


6.Hill’s Prescription Diet สูตร Digestive/Weight Management

ปัญหาหลักของโรคอ้วนในแมว คือ ระบบการเผาผลาญพลังงานไม่ดีพอ โดยเฉพาะแม่บ้านที่ออกกำลังกายน้อยไม่ค่อยเคลื่อนไหวตัว จึงทำให้น้ำหนักพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วดังนั้น Hill’s Prescription Diet ในสูตร Digestive/Weight Management  มาในรูปแบบอาหารเม็ด จึงเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับการควบคุมน้ำหนักของแมว ให้ประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมันได้อย่างเหมาะสมในทุก ๆ วัน และช่วยเร่งให้เกิดการเผาผลาญพลังงานในแมวที่มีน้ำหนักสูงมาก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงบำรุงมวลกล้ามเนื้อไว้ได้เป็นอย่างดี ให้โปรตีนที่มีคุณค่าต่อร่างกาย น้ำหนักจึงคงที่ พร้อมทำให้รู้สึกอิ่มท้องไปตลอดทั้งวันและช่วยดูแลเรื่องระบบทางเดินปัสสาวะ ป้องกันการเกิดโรคนิ่วและทำให้ภูมิคุ้มกันภายในร่างกายแมวมีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อย ๆ

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร Digestive/Weight Management ชนิดเม็ด ช่วยควบคุมน้ำหนักที่ดีที่สุด คลิก


7.Hill’s Prescription Diet สูตร Metabolic Feline

อาหารสูตรควบคุมน้ำหนักแบบเม็ดที่เน้นเรื่องการทำให้ระบบเผาผลาญพลังงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นธรรมชาติมากที่สุด จึงให้ความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับแมวเป็นโรคอ้วน ขอแนะนำ Hill’s prescription Diet สูตร Metabolic Feline ที่จะช่วยทำให้แมวมีปัญหาเรื่องโรคอ้วน สามารถที่จะน้ำหนักลดลงได้รวดเร็วอย่างปลอดภัยไป พร้อมการป้องกันไม่ให้น้ำหนักตัวกลับมาพุ่งส่งอีกครั้ง ด้วยการทำให้รู้สึกอิ่มยาวนานขึ้น จึงไม่กลับมาขออาหารใหม่ตลอดทั้งวัน  ทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการฟื้นฟูสุขภาพของแมวได้อย่างดีเยี่ยม เพียงแค่เลือกสูตรนี้ให้แมวที่รักของคุณไปพร้อมกับการออกกำลังกายควบคู่ จะทำให้แมวกลับมาสุขภาพดีและน้ำหนักคงที่อีกครั้ง

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร Metabolic Feline ชนิดเม็ด ช่วยลดน้ำหนักน้องแมวได้ผลจริง คลิก


8.Hill’s Prescription Diet สูตร Metabolic + Urinary Feline

สำหรับ Hill’s Prescription Diet ในสูตร Metabolic + Urinary Feline จะเป็นอาหารควบคุมน้ำหนักแมวอ้วน สูตรพิเศษที่จะช่วยรักษาโรคนิ่วไปพร้อมกัน โดยจะเป็นแบบชนิดแห้งหรือแบบเม็ดที่เคี้ยวง่าย ย่อยเร็ว และมีประสิทธิภาพในการเพิ่มพลังระบบเผาผลาญ ทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วและปลอดภัย พร้อมเสริมให้ระบบภายในฟื้นฟูกลับมาทำงานได้ดีอีกครั้งด้วยวิถีแห่งธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการช่วยสลายก้อนนิ่วแบบสตรูไวท์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาโรคนิ่วบนระบบทางเดินปัสสาวะที่จะทำให้แมวไม่สามารถปัสสาวะออกมาได้ตามปกติ จนกลายเป็นความทรมานในการใช้ชีวิต ดังนั้นแมวที่ป่วยด้วยโรคนิ่วแบบสตรูไวท์จึงสามารถรับประทานอาหารสูตรนี้ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร Metabolic + Urinary Feline ชนิดเม็ด สูตรลดหนักที่ปลอดภัยที่สุด คลิก


9.Hill’s Prescription Diet สูตร Digestive/Weight Management

สูตรอาหารเปียกรสชาติดีของแมวลดความอ้วนต้องไม่พลาด! Hill’s Prescription Diet ในสูตร Digestive/Weight Management ที่นอกจากเนื้ออาหารจะมีความนุ่ม ย่อยง่าย ยังสามารถทำให้รู้สึกอิ่มได้ยาวนานมากขึ้น พร้อมการเพิ่มสารอาหารสำคัญอย่างแอล-คาร์นิทีน ที่มีคุณค่าต่อร่างกายของน้องแมวอย่างเหมาะสม มีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ ของแมว เสริมประสิทธิภาพการเผาผลาญไขมันภายในร่างกาย เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและบำรุงพร้อมฟื้นฟูระบบอวัยวะภายใน เพื่อทำให้สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น เสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งกว่าเดิม จึงปกป้องร่างกายและสุขภาพของน้องแมวไม่ให้ต้องเผชิญกับโรคร้ายในอนาคต ที่สำคัญคือการทำให้ลดน้ำหนักได้เร็วแบบปลอดภัยที่สุดและยังคงรักษาน้ำหนักของแมวให้อยู่คงที่ ทั้งยังมีประโยชน์ในด้านการดูแลระบบทางเดินปัสสาวะ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องโรคนิ่วอีกด้วย

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร Digestive/Weight Management ชนิดเปียก ราคาถูก ของแท้ ปลอดภัย คลิก


อาหารแมวที่เป็นโรคอ้วนทั้ง 9 สูตรจาก 2 แบรนด์อาหารแมวชื่อดังที่ได้รับการการันตีจากเจ้าของแมวและสัตวแพทย์ว่าเป็นแบรนด์อาหารคุณภาพชั้นนำ ที่จะช่วยรักษาสุขภาพน้องแมวสุดที่รักของคุณได้ดีที่สุด มีให้เลือกแบบอาหารเปียกและอาหารเม็ดที่เหมาะสมต่อความชื่นชอบของน้องแมว พร้อมการเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะฟื้นฟูระบบภายในร่างกายและสุขภาพของแมวให้กลับมาสดใสและร่าเริง ปราศจากโรคภัยต่าง ๆ อีกครั้ง

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก