เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master
หน้าแรก 4.จัดอันดับ อาหารแมว ป่วย จัดอันดับ อาหารแมว โรคเบาหวาน ที่ดีที่สุด

จัดอันดับ อาหารแมว โรคเบาหวาน ที่ดีที่สุด

จัดอันดับ 3 อาหารแมว โรคเบาหวาน ที่ดีที่สุด

3 อาหารแมวสูตรรักษาโรคเบาหวาน ภัยร้ายจากการกินอาหารที่เจ้าเหมียวก็เป็นได้

“โรคเบาหวาน” จัดเป็นโรคยอดฮิตของน้องแมวได้เช่นเดียวกัน โดยสาเหตุเกิดจากความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ พบได้มากในแมวที่มีอายุเยอะ ยิ่งในแมวที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน จะป่วยเป็นโรคเบาหวานเยอะมากทีเดียว โดยโรคนี้จะทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติ และแมวจะไม่สามารถผลิตอินซูลินได้อย่างเพียงพอ หรือผลิตแต่ไม่สามารถทำงานได้ แม้แมวผู้สูงอายุจะมีความเสี่ยงมากที่สุดก็ตาม

แนะนำ 3 อาหารรักษาโรคเบาหวานในแมว

โรคเบาหวาน สามารถเกิดขึ้นได้กับแมวทุกช่วงอายุ วิธีสังเกตอาการง่ายๆ คือน้องแมวจะดื่มน้ำในปริมาณที่มากขึ้น ตามด้วยการปัสสาวะบ่อย น้ำหนักลด และร่างกายอ่อนแอ วิธีการรักษาเบื้องต้น ควรนำไปพบแพทย์ จากนั้นจึงค่อยๆ ปรับเรื่องอาหารการกิน ด้วยเหตุนี้ เราจึงนำ 3 อาหารแมวสูตรรักษาโรคเบาหวานที่จะช่วยให้เจ้าเหมียวอาการดีขึ้นในเร็ววันมาแนะนำกัน 3 สูตรดังนี้

>> รวมรายการ อาหารแมวสูตรรักษาโรคเบาหวาน ราคาถูก เชื่อถือได้ คลิกที่นี่ได้เลย


1.Hill’s Prescription Diet อาหารแมว สูตร M/D Feline Dry Food-1.81 kg.

เริ่มด้วย Hill’s Prescription Diet กับสูตร M/D Feline Dry Food-1.81 kg. เป็นอาหารแมวที่มาพร้อมสารอาหารแบบครบถ้วน เหมาะสำหรับน้องแมวที่มีปัญหาสุขภาพ และป่วยเป็นโรคเบาหวาน โดยสูตรนี้จะมีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำ อุดมไปด้วยอาร์จินีนและทอรีน มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ช่วยลดไขมันในร่างกาย และทำให้น้องแมวกลับมาอยากกินอาหารเพิ่มมากขึ้นได้ อีกทั้งยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ และเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง จัดเป็นอาหารน้องแมวที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์อย่างแท้จริง ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,150 บาท

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet  สูตร M/D Feline Dry Food-1.81 kg. ดีที่สุดสำหรับเป็นโรคเบาหวาน คลิก


2.Hill’s Prescription Diet อาหารแมว สูตร M/D Feline ชนิดเปียกแบบกระป๋อง – 2.9 oz.

ยังคงอยู่กันที่ Hill’s Prescription Diet อาหารแมว สูตร M/D Feline แต่เป็นกระป๋องชนิดเปียก เปิดทานได้ง่าย เหมาะสำหรับแมวที่มีปัญหาสุขภาพ หรือป่วยเป็นโรคเบาหวาน มาพร้อมสารอาหารที่ครบถ้วน โปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดีต่อร่างกาย อุดมไปด้วยอาร์จินีนและทอรีน อีกทั้งยังผ่านการพิสูจน์จากทางการแพทย์ว่าช่วยลดไขมันได้จริง และมีส่วนกระตุ้นให้น้องแมวกลับมาอยากกินอาหารอีกครั้ง หลังจากที่น้ำหนักลดแบบเฉียบพลัน นอกจากนี้ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อได้ดี ราคาอยู่ที่ประมาณ 80 บาท

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet  สูตร M/D Feline ของแท้ ราคาถูก สุดคุ้มเกินราคา คลิก


3.Royal Canin อาหารแมว สูตร Diabetic

ปิดท้ายด้วยสูตร Diabetic ชนิดแห้ง 1.5 kg เหมาะสำหรับน้องแมวที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน อาหารแมวสูตรนี้มาพร้อมสารอาหารที่ครบถ้วน โดยช่วยในการกำจัดพลังงานให้น้อยลง เพื่อควบคุมรูปร่างและน้ำหนักของน้องแมวให้กลับมาสมส่วนอีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความอยากอาหาร ทำให้แมวกลับมากินอาหารได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดการดื้อต่ออินซูลิน และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้เจ้าเหมียวกลับมาแข็งแรงได้อย่างมั่นใจ ซึ่งหากให้อาหารน้องแมวสูตรนี้เป็นประจำ รับรองเลยว่าโรคเบาหวานที่เป็นอยู่จะดีขึ้นอย่างแน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 900 บาท

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารเเมว สูตร Diabetic รักษาโรคเบาหวาน ชนิดแห้ง-1.5 kg  ราคาไม่แพง คุณภาพดี คลิก


สำหรับใครที่มีน้องแมวป่วยเป็นโรคเบาหวาน สามารถไปเลือกหาอาหารสูตรรักษาโรคเบาหวานในแมวตามที่เราแนะนำข้างต้นได้ รับรองเลยว่าจะช่วยให้สุขภาพกลับมาแข็งแรง และช่วยปรับพฤติกรรมน้องแมวให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก