เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master
หน้าแรก 4.จัดอันดับ อาหารแมว ป่วย จัดอันดับ อาหารแมว โรคไต ที่ดีที่สุด

จัดอันดับ อาหารแมว โรคไต ที่ดีที่สุด

รีวิว 9 อันดับ อาหารแมวโรคไต ที่ขายดีที่สุดในเวลานี้

9 อาหารแมวที่ป่วยโรคไต สารอาหารครบครัน กินรักษาป้องกันได้ในหนึ่งเดียว

“ภาวะไตวาย” ในน้องแมวซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงสุดรักของใครหลายคน จัดเป็นโรคที่พบได้บ่อยและมีความรุนแรงมากที่สุด ซึ่งมักจะเกิดขึ้นกับแมวที่มีอายุมาก โดยโรคไตสามารถแบ่งออกได้ 2 ประเภท คือ ภาวะไตวายเฉียบพลันและภาวะไตวายเรื้อรัง สาเหตุหลักของโรคเกิดจากการไหลเวียนเลือดหรือปัสสาวะในไตลดลง หรือมีสิ่งอุดตันภายในร่างกาย เช่น นิ่วในไต เป็นต้น และสำหรับการดูแลในเบื้องต้นนั้นเจ้าของควรหลีกเลี่ยงการให้อาหารที่มีฟอสฟอรัสหรือโปรตีนสูง แต่ควรเลือกอาหารที่ถูกหลักตามโภชนาการ ดังนั้น บทความนี้เราจึงนำ 9 อาหารแมวที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันโรคไตมาฝากกันดังนี้

>> คัดมา 9 อาหารแมวสูตรรักษาโรคไต ลดราคาถูกที่สุด คลิกที่นี่ได้เลย


1.Royal Canin อาหารแมวสูตร Renal Feline Loaf in Can

เริ่มต้นด้วยแบรนด์ที่หลายคนวางใจ กับ “Royal Canin” ซึ่งเป็นอาหารแมวสูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันและรักษาโรคไตได้เป็นอย่างดี โดยอาหารแมวสูตรนี้เป็นแบบเนื้อมูส 195 กรัม ส่วนผสมหลักมีทั้งเนื้อไก่, ไตสุกร, ตับไก่, ข้าวโพด และแซลมอน เป็นต้น อีกทั้งมีแร่ธาตุและวิตามินที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าเหมียวอย่างครบถ้วน สำหรับคุณค่าทางสารอาหาร ต้องบอกเลยว่ามีโปรตีนไม่น้อยกว่า 5.5%, ไขมันไม่น้อยกว่า 4.5% เป็นต้น หากมองถึงคุณประโยชน์ เรียกได้ว่าครบเครื่อง เพราะมีสารอาหารที่เหมาะสมต่อแมวที่เป็นโรคไตโดยตรง นอกจากนี้ยังมีการควบคุมปริมาณฟอสฟอรัส พร้อมช่วยชะลอการพัฒนาหรือการเติบโตของโรคได้ ช่วยให้ไตทำงานหนักน้อยลง และช่วยรักษาสมดุลแร่ธาตุในร่างกาย อีกทั้งยังทำให้แมวอยากทานอาหารมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นกลิ่นที่แมวชื่นชอบตามหลักการ Aromatic Profile รับรองเลยว่าแมวไม่เมินอย่างแน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 110 บาท

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารเเมว สูตร Renal Feline Loaf in Can อาหารประกอบการรักษาโรคไต ราคาถูกที่สุด คลิก


2.Hill’ s Prescription Diet อาหารแมวสูตร K/D Early Support Feline Chicken, Vegetable & Rice Stew

เป็นอาหารที่ออกแบบมาเพื่อแมวที่เป็นโรคไตในระยะแรก ซึ่งเป็นอาหารชนิดเปียกในปริมาณ 2.9 oz. อาหารแมวสูตรนี้มาพร้อมคุณค่าทางโภชนาการแบบครบครัน อีกทั้งยังได้รับการรับรองและพิสูจน์จากทางคลินิกทางการแพทย์มาแล้วว่าสามารถช่วยรักษาการทำงานของไต และช่วยให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ และดูแลทางเดินปัสสาวะ เพื่อลดการอุดตันภายใน และลดความเสี่ยงที่จะเกิดแคลเซียมออกซาเลตได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการควบคุมปริมาณฟอสฟอรัสและโซเดียม ช่วยให้ไตไม่ทำงานหนักจนเกินไป และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลร่างกายไปพร้อมกันด้วย ไม่เพียงเท่านั้น อาหารแมวดังกล่าวยังเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ลดการเจ็บป่วยให้น้อยลงได้ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้แมวกลับมาทานอาหารได้มากขึ้น ควรผสมอาหารสูตรใหม่กับอาหารสูตรเก่าในระยะเวลา 3-4 สัปดาห์ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีการปรับตัว และเริ่มทานอาหารได้มากขึ้น ราคาอยู่ที่ประมาณ 70 บาท

>> สั่งซื้อ Hill’ s Prescription Diet อาหารแมวสูตร K/D Early Support Feline Chicken, Vegetable & Rice Stew รักษาโรคไต ราคาถูกและดีที่สุด คลิก


3.Hill’ s Prescription Diet อาหารแมวสูตร k/d Early Support Feline Chicken

สำหรับแมวที่ป่วยเป็นโรคไต และกำลังมองหาอาหารแมวที่ดีต่อร่างกาย ต้องนึกถึงแบรนด์ Hill’ s Prescription Diet โดยแบรนด์นี้มีสูตรพิเศษ k/d Early Support Feline Chicken ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาการทำงานของไตและช่วยให้ร่างกายของแมวที่ป่วยกลับมาแข็งแรงขึ้นได้อีกครั้ง ซึ่งอาหารแมวสูตรนี้มาพร้อมโปรตีนคุณภาพสูง 160% มีกรดอะมิโนที่ช่วยในการดูดซึมสารอาหาร สามารถควบคุมฟอสฟอรัสและโซเดียมเพื่อช่วยให้ไตทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องเซลล์จากเชื้อร้าย และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีกรดโอเมก้า 3 จากน้ำมันตับปลา ที่จะช่วยต้านการอักเสบ มีแอลคาเนทีนที่ช่วยรองรับกล้ามเนื้อ ถือเป็นตัวเลือกดีๆ ให้กับคนที่อยากได้อาหารแมวที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบ รับรองจะช่วยฟื้นฟูร่างกายน้องแมวที่กำลังป่วยให้หายเร็วขึ้น และกลับมาร่าเริงได้อีกครั้งได้อย่างแน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 900 – 1,600 บาท (แล้วแต่ขนาด)

 >> สั่งซื้อ Hill’ s Prescription Diet อาหารแมวสูตรพิเศษ k/d Early Support Feline Chicken เพื่อดูแลสุขภาพของแมวคุณ คลิก


4.Hill’ s Prescription Diet อาหารแมวสูตร k/d Feline with Ocean Fish

อาหารแมวที่ป่วยเป็นโรคไตชนิดแห้งซึ่งเป็นรสปลาทะเล โดยถือเป็นหนึ่งสูตรที่น่าสนใจอย่างยิ่ง อาหารแมวสูตรนี้มาพร้อมสารอาหารที่ครบถ้วน ช่วยปกป้องหัวใจและไตไม่ให้ทำงานหนักจนเกินไป เพราะหน้าที่ของไตจะช่วยคัดกรองของเสียและสารพิษออกจากเลือด อีกทั้งยังช่วยรักษาสมดุลของเหลวในแร่ธาตุ เป็นต้น ซึ่งแมวที่ป่วยเป็นโรคไตจะไม่อยากทานอาหาร และทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อได้ แต่สำหรับอาหารแมวสูตรนี้ จะช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อตามธรรมชาติ และกระตุ้นความอยากอาหารให้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังผ่านการพัฒนาและพิสูจน์จากนักโภชนาการมาแล้ว จึงช่วยให้คุณมั่นใจก่อนเลือกให้สัตว์เลี้ยงทานได้อย่างแน่นอน และทางแบรนด์ยังรับรองอีกด้วยว่าจะช่วยให้แมวของคุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ทั้งยังมีอายุยืนขึ้นแน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 950 – 1,700 บาท (แล้วแต่ขนาด)

 >> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารเเมว สูตร k/d Feline with Ocean Fish ประรักษาโรคไต รสปลาทะเล ชนิดแห้ง  ปลอดภัย ของแท้ นิยมที่สุด คลิก


5.Hill’ s Prescription Diet อาหารแมวสูตร k/d Feline with Chicken (แบบกระป๋อง)

ใครที่กำลังมองหาอาหารแมวแบบกระป๋อง ต้องนี่เลย Hill’ s Prescription Diet สูตร k/d Feline with Chicken ชนิดเปียก แบบกระป๋อง 5.5 oz. เหมาะสำหรับแมวที่ป่วยเป็นโรคไต หรือต้องการอาหารที่มีคุณค่าครบถ้วน โดยสูตรนี้จะช่วยควบคุมระดับฟอสฟอรัสและโซเดียม ไม่ให้ไตและหัวใจทำงานหนักเกินไป อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ รับประทานได้ง่าย เพราะมีกรดอะมิโนที่ช่วยในการดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นความอยากอาหารของแมวเป็นอย่างดี คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าเจ้าเหมียวจะเมินอาหารแสนอร่อยนี้ นอกจากนี้ อาหารแมวสูตรดังกล่าวยังมาพร้อมโปรตีนคุณภาพดี มีแอลคาร์นิทีน และกรดไขมันโอเมก้า 3 ในระดับที่ดีต่อร่างกาย ช่วยเพิ่มอายุน้องแมวให้อยู่กับคุณได้นานมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 105 บาท

 >> สั่งซื้อ Hill’ s Prescription Diet สูตร k/d Feline with Chicken ชนิดเปียก แบบกระป๋อง 5.5 oz. รักษาโรคไต คุ้มค่า คุณภาพดี ราคาถูก คลิก


6.Hill’ s Prescription Diet อาหารแมวสูตร k/d Feline with Chicken

เป็นอาหารแมวรักษาโรคไตชนิดแห้งที่มาพร้อมคุณค่าทางสารอาหาร ช่วยควบคุมระดับฟอสฟอรัสและโซเดียมในร่างกาย และยังช่วยปกป้องหัวใจไม่ให้ทำงานหนักจนเกินไป ซึ่งแมวที่ป่วยเป็นโรคไตมักจะมีการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ และไม่สามารถรับประทานอาหารได้มากนัก แต่สำหรับอาหารแมวสูตรนี้ของ Hill’ s Prescription Diet ได้นำเทคโนโลยี Enhanced Appetite Trigger เข้ามาผสมผสาน จึงสามารถช่วยกระตุ้นความอยากอาหาร และสร้างมวลกล้ามเนื้อได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยระดับกรดอะมิโนที่สูง จึงช่วยในเรื่องของการดูดซึมสารอาหาร และยังเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของโปรตีนที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเจ้าเหมียวอีกด้วย ซึ่งสินค้าได้ผ่านการรับรองและผ่านการพิสูจน์จากนักโภชนาการมาแล้วว่ามีคุณค่าทางสารอาหารที่ครบถ้วนดีต่อสุขภาพร่างกายน้องแมวแน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 950 – 1,700 บาท (แล้วแต่ขนาด)

 >> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารเเมว สูตร k/d Feline with Chicken ประกอบการรักษาโรคไต ชนิดแห้ง ราคาพิเศษ ซื้อง่ายๆ คลิก


7.Royal Canin อาหารแมวสูตร Renal Select

ต่อด้วยอาหารแมวจาก Royal Canin กับสูตร Renal Select ชนิดเม็ดสอดไส้ ที่มีความกรอบนอกนุ่มใน เหมาะสำหรับแมวที่ป่วยเป็นโรคไตเรื้อรัง ซึ่งอาหารแมวสูตรนี้มาพร้อมสารอาหารที่ช่วยลดการทำงานหนักของไต และป้องกันภาวะแทรกซ้อนจากของเสียในเลือด โดยควบคุมปริมาณโปรตีนได้อย่างเหมาะสม ช่วยควบคุมการเกิดนิ่วประเภท calcium oxalate และป้องกันนิ่วที่เกิดจากทางเดินปัสสาวะได้เป็นอย่างดี ทำให้ร่างกายของน้องแมวกลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้ง สำหรับส่วนผสมนั้นประกอบไปด้วยไขมันสัตว์, ข้าว, แป้งสาลี, โปรตีนหมูอบแห้ง และอื่นๆ เป็นต้น ราคาอยู่ที่ประมาณ 325 – 1,730 บาท (แล้วแต่ขนาด) โดย Royal Canin สูตร Renal Select มีหลายสูตร และหลายขนาดให้เลือกสรร สามารถเลือกที่ตรงตามความต้องการ และเหมาะสมกับแมวของคุณได้

>> สั่งซื้อ Royal Canin สูตร Renal Select ชนิดเม็ดสอดไส้ รักษาโรคไตเรื้อรัง อาหารแมวคุณภาพดีราคาไม่แพง คลิก


8.Royal Canin อาหารแมวสูตร Renal ประกอบการรักษาโรคไต

อีกหนึ่งสูตรของ Royal Canin กับ Renal ที่เหมาะสำหรับแมวที่เป็นโรคไตเรื้อรัง หรือใครที่ต้องการควบคุมการเกิดนิ่วของแมว สูตรนี้ก็ช่วยยับยั้งได้ ซึ่งอาหารแมวสูตรนี้จะช่วยลดภาระการทำงานหนักของไต และช่วยลดภาวะแทรกซ้อนจากของเสียภายในเลือดได้ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมปริมาณโปรตีนในร่างกายให้เหมาะสม และเลือกใช้แต่โปรตีนคุณภาพดี ถือเป็นหนึ่งสูตรที่คนรักแมวต้องห้ามพลาด ราคาอยู่ที่ประมาณ 310-1,650 บาท (แล้วแต่ขนาด) การันตีคุณภาพจากแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงที่หลายๆ คนไว้วางใจ แม้โรคไตจะไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่การได้รับอาหารที่ดีจะช่วยให้แมวของคุณมีอายุยืน และร่างกายแข็งแรงแน่นอน

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารแมว สูตร Renal รักษาโรคไตเรื้อรัง การันตีคุณภาพดี แบรนด์แท้ ราคาไม่แพง คลิก


9.Royal Canin อาหารแมวสูตร Renal with Tuna

ปิดท้ายด้วย Royal Canin สูตร Renal with Tuna ชนิดเปียกแบบซอง 85 g. เหมาะสำหรับแมวที่ป่วยเป็นโรคไตเรื้อรัง หรือต้องการควบคุมการเกิดนิ่วที่เกิดจากไตทำงานผิดปกติ และนิ่วในทางเดินปัสสาวะ อีกทั้งยังช่วยลดการทำงานหนักของไตและหัวใจได้ดี พร้อมควบคุมปริมาณโปรตีนในร่างกายได้อย่างเหมาะสม รับรองเลยว่าแมวของคุณจะกลับมาแข็งแรง และทานอาหารได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน หมดกังวลเรื่องความยุ่งยากแน่นอน เพราะเป็นแบบซอง ฉีกใช้ง่าย สามารถรับประทานได้ทันที ราคาอยู่ที่ประมาณ 60 บาท

>> สั่งซื้อ Royal Canin สูตร Renal with Tuna ชนิดเปียกแบบซอง 85 g. เหมาะสำหรับแมวที่ป่วยเป็นโรคไตเรื้อรัง ราคาถูก คุณภาพดี ของแท้  คลิก


สำหรับใครที่มองหาอาหารที่เหมาะกับแมวที่ป่วยเป็นโรคไต สามารถเลือกตามที่เราแนะนำได้เลย ทั้ง 9 สูตรข้างต้น รับรองว่าน้องแมวของคุณจะได้รับสารอาหารที่เหมาะสม และยังช่วยยับยั้งหรือควบคุมโรคไม่ให้รุนแรงได้มากยิ่งขึ้นแน่นอน

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก