เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master

รีวิว โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ)

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ)

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาสุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ) นั้น ก่อตั้งมานาน ยังเป็นสาขาเเรกของการก่อตั้ง ก่อนจะขยายไปยังสาขาอื่น เป็นที่น่าเชื่อถือ เปิดบริการตั้งเเต่ 08.00 – 20.00 เลยทีเดียว สะดวก ในการเดินทาง และ เนื่องจากทางโรงพยาบาล มีนโยบายในการรักษาสัตว์เลี้ยง ด้วยความเข้าอกเข้าใจคนรักสัตว์เป็นหลัก จึงทำให้เกิดการบอกต่อ และเป็นที่รู้จักอย่างเเพร่หลาย ของคนทั่วไปนั่นเอง


สถาน ที่ตั้ง เเละช่องทางติดต่อ 

สนใจไปรับบริการที่ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ) สามารถไปที่ สถานที่ตั้ง ตามนี้ได้เลย เดินทางสะดวก เเละพื้นที่กว้างขวาง

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ)

205/19-20 ซอยทองหล่อ
(ระหว่างซอย 9 กับ11) ถนนสุขุมวิท 55,
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทร ติดต่อ : +662-712-6119
E-mail : info@thonglorpet.com


ทำไมถึงเลือกใช้บริการที่ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ)

เนื่องจากปัจจุบัน มีโรงพยาบาลแมวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลใหญ่หรือคลินิกรักษาแมว แต่สาเหตุที่เข้าไปใช้บริการจาก โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ) นั้น มีหลายปัจจัยอย่างเช่น

    1. เปิดบริการ 24 ชั่วโมง เราจึงมั่นใจได้ว่า เมื่อแมวของเราป่วย เราสามารถที่จะส่งไปรักษาได้ทันที ไม่ต้องรอเวลา เพราะอาจจะเสียโอกาสและทำให้แมวของเราอาการหนักมากกว่าเดิม
    2. โรงพยาบาลสะอาด และได้มาตรฐาน ซึ่งเรามั่นใจได้เลยว่า การนำแมวของเรา เข้าไปรับการรักษาจะสะอาดและปลอดเชื้อแน่นอน
    3. ทีมสัตวแพทย์ของโรงพยาบาล มีความชำนาญเฉพาะทาง ซึ่งเราสามารถมั่นใจได้เลยว่าการรักษาแมวของเรานั้น จะได้รับการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง
    4. โรงพยาบาลได้รับมาตรฐานสากล ตามระบบ ISO และยังมีรางวัลการันตีต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งทำให้มั่นใจได้เลยว่าโรงพยาบาลนั้น ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากลเเน่นอน
    5. การรักษาของโรงพยาบาลนั้น เน้นการรักษาด้วยการใส่ใจ เข้าใจหัวอกของคนรักแมว ซึ่งทำให้การเข้าไปรักษาแมวทุกครั้ง ได้รับความสบายใจ และประทับใจอย่างมาก

ศูนย์ รักษา – บริการ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ)



หากต้องการหา โรงพยาบาลเพื่อรักษาแมว โปรดของท่าน หากท่านอยู่เเถว สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ)
สามารถเข้าไปรับบริการ ขอแนะนำ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขานี้ได้เลย จากประสบการณ์โดยตรง จากผู้เข้าไปรับบริการ มั่นใจได้เลยว่า ท่านจะประทับใจ ในบริการ และ มาตฐานของ โรงพยาบาล อย่างเช่นเรา อย่างแแน่นอน

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก