เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master

แนะนำร้านขาย อาหารแมว แถวสาทร ของแท้ ราคาถูก

สาเหตุของการเกิดโรคในแมวและการดูแลโรคต่างๆ โรคในแมวถือว่าสาเหตุหลักที่ทำให้น้องแมว ไปก่อนวัยอันควรได้ เพียงเพราะการกินอาหารที่ไร้การควบคุม โดยเฉพาะอาหารที่ไม่มีคุณภาพ มีไขมัน, โซเดียม, คาร์โบไฮเดรต และน้ำตาลสูงเกินไป ยิ่งถ้าเป็นแมวบ้านที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายด้วยแล้วจะยิ่งทำให้เป็นโรคได้ง่ายและนำพาสู่ โรคนิ่ว, โรคไต, โรคตับ, โรคเบาหวาน และอีกหลากหลายโรคน่ากลัวที่จะทำให้สุขภาพย่ำแย่ลงและเสียชีวิตอย่างรวดเร็ว สามารถติดตามรายละเอียดสาเหตุของโรคและการดูแลได้ภายในบทความนี้ แมวท้องผูกเกิดจากสาเหตุใด แมวท้องผูกนั้นอาจเกิดได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน แต่สาเหตุหลักที่พบได้มากที่สุดในแมวที่เป็นโรคนี้ คือ กินอาหารที่มีโปรตีนหนักและไขมันสูง ที่มีมากเกินไป อาหารไม่มีส่วนผสมของไฟเบอร์และ L-Carnitine จึงทำให้การขับถ่ายมีปัญหา แมวไม่ชอบกินน้ำ จึงทำให้อุจจาระแข็งตัวและขับถ่ายได้ยาก การดูแลแมวท้องผูก ...

รีวิวร้าน ขายอาหารแมว เขตวัฒนา ซื้อร้านไหนดีที่สุด

แมวป่วย ดูแลอย่างไร ควรให้กินอาหารแบบไหนดีที่สุด โรคไม่ได้เกิดเพียงเฉพาะแค่มนุษย์เท่านั้น แต่สามารถเกิดได้ในสัตว์เลี้ยงด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะน้องแมว ซึ่งถ้าไม่ได้รับการ รักษาและการดูแลอย่างถูกต้อง อาจทำให้แมวต้องทนทรมานจนอาจเสียชีวิตได้ในที่สุด ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากให้แมวสุดที่รักต้องเผชิญกับโรคนี้ ควรดูแลให้ดี เพื่อให้แมวของคุณอยู่สร้างความน่ารักได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นสำหรับวิธีการแก้ปัญหาง่ายๆ คือการให้น้องแมวได้กินอาหารที่มีประโยชน์ และวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีดูแลแมวเป็นโรคทำอย่างไร มาดูกันเลย ไม่สบายท้อง ต้องรู้! สูตรกำจัดก้อนขน “ก้อนขน” หนึ่งในปัญหากวนใจของคนเลี้ยงแมว การเกิดก้อนขนก็มาจากการกินขนเข้าไปมากเกิน บวกกับปัญหาโรคผิวหนังในแมว จึงทำให้มีขนร่วงเป็นจำนวนมาก และการที่แมวต้องทำความสะอาดตัวเอง จึงส่งผลให้เกิดภาวะก้อนขนด้วยนั่นเอง และอีกสาเหตุ คือความผิดปกติในระบบทางเดินอาหาร...

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก