เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master
หน้าแรก 4.จัดอันดับ อาหารแมว ป่วย จัดอันดับ อาหารแมว โรคผิวหนัง ที่ดีที่สุด

จัดอันดับ อาหารแมว โรคผิวหนัง ที่ดีที่สุด

จัดอันดับ 5 อาหารแมว โรคผิวหนัง ที่ดีที่สุดในเวลานี้

แมวเป็นเชื้อรา แมวเป็นโรคผิวหนังรักษาได้ด้วย 5 อาหารแมวสูตรพิเศษ!

โรคผิวหนังหรือเชื้อราในแมว จัดเป็นโรคที่พบได้บ่อย ซึ่งสาเหตุเกิดจากความชื้นที่สะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกายของน้องแมวนั่นเอง ยิ่งแมวที่เป็นพันธุ์ขนยาวด้วยแล้ว ย่อมมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคผิวหนังได้มากกว่าแมวขนสั้น เพราะสามารถสะสมความชื้นได้มากกว่า อีกทั้งโรคเชื้อราในแมวยังสามารถติดต่อจากแมวสู่คนได้ด้วย หากไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที โดยปกติวิธีรักษาโรคผิวหนังในแมวจะต้องได้รับยาฆ่าเชื้อที่เป็นแบบแชมพูฆ่าเชื้อเฉพาะจุด และอาจต้องกินยาร่วมด้วย เพื่อช่วยให้อาการดีขึ้นรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังต้องมีการปรับเปลี่ยนอาหารที่ให้น้องแมวกินเป็นประจำใหม่ด้วยจะดีที่สุด และวันนี้เราจึงไม่พลาดกับการแนะนำอาหารแมวสำหรับแมวที่เป็นโรคผิวหนังมาฝากกันถึง 5 สูตรดังนี้

>> รวมรายการอาหารแมวสูตรรักษาโรคผิวหนังและภูมิแพ้ในแมว สูตรที่ดีที่สุด คุณภาพดีราคาไม่แพง คลิกที่นี่ได้เลย


1.Royal Canin อาหารแมวสูตร Vet ANALLERGENIC Cat 2 Kg.

เริ่มต้นด้วยแบรนด์อาหารแมวที่หลายคนคุ้นเคย กับ “Royal Canin” ที่มาพร้อมสูตรพิเศษ Vet ANALLERGENIC Cat อาหารแมวสูตรนี้มีคุณสมบัติช่วยในการรักษาภาวะภูมิแพ้อาหารชนิดแห้ง เหมาะสำหรับแมวที่เป็นโรคผิวหนังอักเสบ, โรคลำไส้อักเสบ หรือการเกิดภาวะแพ้อาหาร เป็นต้น โดยอาหารสูตรนี้ใช้กรดอะมิโนเพื่อไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงในการแพ้อาหาร พร้อมช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวหนัง และเสริมภูมิคุ้มกันทางธรรมชาติ ลดการสูญเสียน้ำในร่างกายของน้องแมวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังทำให้สุขภาพผิวหนังของน้องแมวค่อยๆ ดีขึ้นได้อีกด้วย ส่วนข้อห้ามใช้ ไม่เหมาะกับลูกแมว หรือแมวที่กำลังตั้งท้อง และแมวที่กำลังให้นม ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,400 บาท

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารแมวสูตร Vet ANALLERGENIC Cat 2 Kg ของแท้ เชื่อถือได้ คุณภาพดี  คลิก


2.Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร Skin/Food Sensitivities z/d Feline (ชนิดแห้ง)

ต่อกันด้วยอาหารแมวจากแบรนด์ Hill’s Prescription Diet ที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพ แถมยังมีหลายแบบให้เลือกสรร สำหรับสูตร Skin/Food Sensitivities z/d Feline ชนิดแห้งนี้ เหมาะสำหรับน้องแมวที่มีปัญหาสุขภาพ ทั้งโรคผิวหนังในแมว, แพ้อาหาร และโรคลำไส้อักเสบ เป็นต้น โดยอาหารสูตรนี้จะช่วยให้ระบบย่อยอาหาร และระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยกำจัดสาเหตุของอาหารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหนัง เพราะบางครั้งโรคผิวหนังอาจเกิดจากอาหารที่ทาน หรือความชื้นที่สะสมอยู่ในตัวของแมว นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวหนังให้มีความแข็งแรง ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดนิ่วสตรูไวท์ พร้อมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,100 บาท

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร Skin/Food Sensitivities z/d Feline ชนิดแห้ง สูตรพรีเมี่ยม คุ้มค่าเกินราคา  คลิก


3.Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร Skin/Food Sensitivities z/d Feline (ชนิดเปียก)

ยังคงอยู่ที่ Hill’s Prescription Diet กับสูตร Skin/Food Sensitivities z/d Feline ชนิดเปียก แบบกระป๋อง 5.5 oz.เหมาะสำหรับน้องแมวที่เป็นโรคผิวหนัง, แพ้อาหารในแมว หรือโรคลำไส้อักเสบ เป็นต้น สำหรับสูตรนี้จะช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายและระบบย่อยอาหารให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยกำจัดสาเหตุของการเกิดโรคผิวหนังในแมว ทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรง และช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับน้องแมวได้ด้วย นอกจากนี้ภายในยังมีสารอาหารครบถ้วน ทั้งวิตามินอี, ใยอาหาร, กรดไขมันที่จำเป็นและโปรตีนจากถั่วเหลือง เป็นต้น ราคาอยู่ที่ประมาณ 110 บาท

>> สั่งซื้อ Hill’s Prescription Diet อาหารแมวสูตร Skin/Food Sensitivities z/d Feline (ชนิดเปียก) ราคาถูก สูตรที่ดีที่สุด  คลิก


4.Royal Canin อาหารแมวสูตร Sensivity Control

Royal Canin หนึ่งในแบรนด์ที่หลายคนไว้วางใจ กับสูตร Sensivity Control ชนิดแห้ง 1.5 kg. เหมาะกับน้องแมวที่มีปัญหาสุขภาพ ทั้งโรคผิวหนังในแมว, แพ้อาหาร หรือลำไส้อักเสบ เป็นต้น โดยสูตรนี้ใช้แหล่งโปรตีนจากเป็ด และคาร์โบไฮเดตจากข้าว ช่วยทำให้ง่ายต่อการดูดซึมสารอาหาร ทำให้น้องแมวของคุณได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน สามารถกลับมากินอาหารได้อีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสในการแพ้อาหาร หรือแมวของใครที่มีปัญหาท้องเสียเรื้อรังก็สามารถกินได้เช่นกัน รับรองจะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ยังได้รับการวินิจฉัยโดย Food elimination trail ราคาอยู่ที่ประมาณ 800 บาท

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารแมวสูตร Sensivity Control ชนิดแห้ง 1.5 kg. โภชนาการครบถ้วน คุณภาพดี  คลิก


5.Royal Canin อาหารแมวสูตร Hypoallergenic

ปิดท้ายด้วย Royal Canin สูตร Hypoallergenic ชนิดแห้ง 2.5 kg. เหมาะสำหรับแมวที่ป่วยเป็นโรคผิวหนัง, แพ้อาหาร และลำไส้อักเสบ รวมไปถึงท้องเสียเรื้อรัง เป็นต้น สำหรับสูตรนี้จะนำโปรตีนจากถั่วเหลืองมาสกัดให้มีขนาดเล็ก เพื่อช่วยให้ดูดซึมสารอาหารได้ง่าย และลดความเสี่ยงต่อการแพ้อาหาร มั่นใจได้เลยว่าน้องแมวของคุณจะกลับมากินอาหารได้ปกติอีกครั้งแน่นอน อย่างไรก็ตาม เจ้าของควรสังเกตอาการของน้องแมวให้ดี หากเป็นพันธุ์ขนยาว ควรตัดขนให้สั้นเพื่อช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ควบคู่กับการให้กินอาหารที่เหมาะสมตามสูตรที่แนะนำดังกล่าว ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,250 บาท

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารแมว สูตร Hypoallergenic ชนิดแห้ง 2.5 kg.  รักษาโรคผิวหนังที่ดีที่สุด  คลิก


สำหรับน้องแมวของใครที่มีปัญหาโรคผิวหนัง, แพ้อาหารในแมว หรือท้องเสียเรื้อรัง สามารถเลือกกินอาหารตามที่เราแนะนำได้ รับรองจะช่วยให้น้องแมวกลับมากินอาหารได้อีกครั้งแน่นอน และปัญหาสุขภาพต่างๆ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้น ลดลงและหายเป็นปกติได้

 

ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก